หนุ่มที่ดินเครียด รมควันฆ่าตัวตายในรถเก๋ง

เวลา 15.00 น. วันที่ 12 ม.ค. 2563 ร.ต.ท.ปรเมษฐ์ สุภาเจริญ รอง สว.สอบสวน ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตในรถ เยื้องสนามฟุตบอลสิงห์สเตเดียม จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.ภาสกร ณ พิกุล ผกก.สภ.บ้านดู่ ทราบ ก่อนจะประสาน พ.ต.ท.รัชพล สะสม สว.สส.สภ.บ้านดู่ พร้อมหน่วยกู้ภัยและแพทย์ยิติเวชโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบรถยนต์เก๋งสีบรอนซ์ยี่ห้อ นิสสัน รุ่นอเมร่าสีบรอนซ์หมายเลขทะเบียน กน 8849 เชียงราย จอดอยู่ ภายในรถพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อภายหลังคือนายจรรยาวรรธน์ ศรีใจแก้ว อายุ 36 ปี ชาว ตำบลโป่งงาม อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่กรมที่ดินฝ่ายทะเบียน สภาพศพ เสียชีวิตอยู่ที่เบาะรถฝั่งขับ พบเตาอั้งโล้ อยู่ที่เบาะหลังด้านซ้าย นอกจากนี้พบถุงถ่าน ขวดเบียร์วางอยู่ที่เบาะหลังด้วย จากการตรวจสอบทราบว่าผู้เสียชีวิตทำงานที่สำนักงานที่ดินจังหวัดเชียงราย ก่อนหน้านี้ผู้เสียชีวิตได้โพสต์ ข้อความลงใน Social Media เกี่ยวกับการตายอย่างไรที่ไม่ทรมาน

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบปากคำญาติผู้เสียชีวิตอีกครั้ง ว่ามีเหตุจูงใจใดที่ทำให้ ก่อเหตุสลดดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น