กระบะชนแล้วหนี จยย. เจ็บสาหัสบริเวณขาออกจาก จ.น่าน ไป อ.เวียงสา

เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2563 เวลา 18.10 น. พ.ต.ท.สำราญ วงศ์ไชยา พงส. สภ.เมืองน่าน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุนันทบุรีว่า มีเหตุรถยนต์กระยะชนท้ายรถจักรยานยนต์มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสรถยนต์หลบหนีที่บริเวณหน้าศูนย์ฟอร์ด บ้านเจดีย์ ขาออกจากน่าน ไป อ.เวียงสา ตำบลดู่ใต้ เมืองน่าน จังหวัดน่าน จึงรุดไปตรวจในที่เกิดเหตุพบทีมงานกู้ชีพกู้ภัย ศูนย์นเรนทรโรงพยาบาลน่าน ให้กำลังช่วยกันปฐมพยาบาล เบื้องต้น นายคิด สุโสม อายุ 47 ปี บ้านเลขที่ 251 หมู่ 1 ต.ดู่ใต้ อ.เมืองน่าน จ.น่าน ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนนำส่งโรงพยาบาลน่าน

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบ จักรยานยนต์ honda fino สีแดงขาว ทะเบียน 1 กจ 5944 น่าน ซึ่งเป็นของนายคิด สุโสม สภาพถูกชนท้ายกระเด็นห่างจากจุดเกิดเหตุไปประมาณ 30 เมตร ส่วนรถยนต์กระบะที่ชนแล้วหลบหนีเป็นรถกระบะยี่ห้อ ford ไม่ทราบสีและทะเบียนได้หลบหนีไปทางอำเภอเวียงสา

จากการสอบถามญาติเบื้องต้นทราบว่านายคิด ทำงานอยู่ที่เรือนจำ จังหวัดน่าน หลังจากเลิกงานได้เดินทางกลับบ้านเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุนายคิด ขับขี่รถจักรยานอยู่ด้านซ้ายสุดได้ถูกรถยนต์ที่วิ่งมาตามหลังพุ่งชนจนได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าวซึ่งจะได้ติดตามและตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุเพื่อติดตามรถยนต์ดังกล่าวตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น