รวบไอ้หนึ่งสารภี! จนมุมพร้อมยาบ้า และยาไอซ์เพียบ

เมื่อวันที่ 14 ม.ค. 2563 เวลาประมาณ 00.30 น.โดยการอำนวยการของ พล.ต.ต.พิเชษฐ จิระนันตสิน ผบก.ภ.จ.เชียงใหม่, พ.ต.อ.ทรงกริช ออนตะไคร้ รอง ผบก.ฯ ชุดจับกุมนำโดย พ.ต.ต.ทมพการ จินดาธรรม สว.กก.สส.ภ.จ.เชียงใหม่ ปฏิบัติหน้าที่ หน.ชุด ปส.ภ.จ.ชม., ร.ต.อ.อัษฎกร ใจหงอก ,ร.ต.อ.เกรียงไกร มะโน, ร.ต.ต.จีราวัฒน์ ชื่นช้อยดี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุด ชปส.ภ.จ.เชียงใหม่

ได้ทำการจับกุม นายสมศักดิ์ หรือหนึ่ง วรรณมณี อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 80 หมู่ที่ 2 ต.ไชยสถาน อ.สารภี จ.เชียงใหม่ พร้อมยาบ้า 11,717 เม็ด ไอซ์ 136.3 กรัม โดยกล่าวหาว่า “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้าและไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย” โดยจับกุมได้ที่บริเวณ ริมถนน ทต.ช้างเผือก ซอย 3 ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ต่อเนื่องที่หอพักย่านถนนเจ็ดยอด-อยู่เย็น ต.ช้างเผือก

ทั้งนี้ก่อนวันเวลาเกิดเหตุ เจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุม ได้รับแจ้งจากสายลับ เพื่อประสงค์สินบนนำจับว่า มีนายหนึ่ง (ทราบชื่อภายหลัง คือ นายสมศักดิ์ หรือหนึ่ง วรรณมณี) อายุประมาณ 35 ปี รูปร่าง ผอม สูงประมาณ 180 เซนติเมตร ผิวขาว ผมรองทรง มีพฤติการณ์ลักลอบจำหน่ายยาเสพติด (ยาบ้าและไอซ์) โดยนายสมศักดิ์ หรือหนึ่งฯ มักจะนำยาเสพติดมาวางไว้ในที่ต่าง ๆ เพื่อให้ลูกค้าไปเก็บยาเสพติด และสถานที่ ที่นายสมศักดิ์ หรือหนึ่งฯ มักจะนำยาเสพติดไปวางเป็นประจำ คือริมถนน ทต.ช้างเผือก ซอย 3 ต.ช้างเผือก (สถานที่เกิดเหตุ) โดยมักจะนำไปวางไว้ตรงบริเวณโคนต้นไม้ จึงได้ออกสืบสวนติดตามพฤติกรรมเรื่อยมา จนกระทั่งจับกุมได้สำเร็จ ดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น