แวดวง….คนกีฬา

แฟนบอลแห่ไปชมและให้กำลังใจแข้งไทย ช้างศึก ยู-23 ปี ศึกลูกหนัง ยู-23 ปี ชิงแชมป์เอเซีย โดยแข้งช้างศึก ยู-23 จะลงสนามปิดท้ายเจอกับอิรัก วันที่ 14 ม.ค. 63 ซึ่งจะเล่นที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในเวลา 20.15 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 สี นัดนี้เป็นนัดชี้ชะตาแข้งไทย ภายใต้การคุมทีมของโค้ชชาวญี่ปุ่น อากิระ นิซิโนะ ที่ถือว่านัดนี้สำคัญสุด ๆ แบบที่จะต้องแพ้ไม่ได้ ขอแค่มีแต้มเข้ารอบทันที และช้างศึกไทย สามารถทำได้ เสมอกับ อิรักแบบตื่นเต้นเร้าใจตลอดการแข่งขัน สร้างประวัติศาสตร์เข้ารอบ 8 ทีมสำเร็จ ในรอบ 2 เตะกันวันที่ 18 ม.ค. 63 ไทยจะเจอกับใคร ต้องรอดูผลอีกสนามหนึ่งที่เตะวันนี้

ดร.ปริวัฒน์ วรรณกลาง

ยังนำเจ้าทอง นักกีฬาจากมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ที่มี ดร.ปริวัฒน์ วรรณกลาง อธิการบดี นำทัพใหญ่ ในปีนี้ถ้าไม่พลาดคงจะคว้าเจ้าทอง ในกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย เดอะซันเกมส์ ที่ ม.รังสิต เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน มีหลายชนิดกีฬาให้ รองอธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ เป็นผู้จัดการทีม เพราะมีนักกีฬา ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ เป็นตัวแทนมาร่วมหลายชนิดกีฬา

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์

ยังได้ไปต่อ ลูกหนังละอ่อน วชิราลัย ยู-15 ปี ในศึกลูกหนัง คิงเพาเวอร์ คัพ 2020 ในรอบสุดท้าย สามารถฝ่าฟันเข้าไปในรอบ 8 ทีมสำเร็จ ถ้าได้เข้า ได้เข้ารอบ 4 ทีมสุดท้าย บอสใหญ่ วชิราลัย คนอง ตนเล็ก จะตามไปให้กำลังใจถึงขอบสนาม รายการนี้ วชิราลัย เคยคว้าแชมป์มาแล้ว

คนอง ตนเล็ก

แจ้งมาจาก ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ประธานฝ่ายเทคนิคฟุตบอล ยูลีก ครั้งที่ 10 ก็เชิญ ผู้จัดการทีม โค้ช ทั้งดิวิชั่น 1 และ ดิวิชั่น 2 ฝ่ายเทคนิค ยูลีก ขอให้ทุกทีมที่เข้าร่วมทั้ง ดี 1 ดี 2 ส่งหลักฐานต่าง ๆ ในวันที่ 15 ม.ค. 63 ณ สำนักงานรองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ ม.การกีฬาแห่งชาติ ฯ การแข่งขันจะเริ่ม 21 ม.ค. 63 เป็นต้นไป งานนี้หยุดวันที่ 1 ก.พ. 63 เพียงวันเดียว จะชิงชนะเลิศ 2 ก.พ. 63 ทุกทีมรับทราบไว้

ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

เย็นวันนี้ โค้ชเหน่ง ธนเชษฐ์ สุดใจ เฮดโค้ช ลูกหนัง ยู-19 ปี โค้กคัพ เชียงใหม่ จะนำทีมอุ่นเครื่องกับ ทีมสิงห์เหนือ ชุดยูลีก ที่สนามหญ้าเทียมสิงห์เหนือ ในเวลา 17.00 น. แฟนบอลที่สนใจก็ไปชมกันได้ เป็นการทดสอบระบบทีม ก่อนเปิดบ้านดวลบุรีรัมย์ ในวันที่ 21 ม.ค. 63 ที่สนาม สมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ขอแรงใจจากแฟนบอลบ้านเรา ไปให้กำลังใจกันมาก ๆ หน่อย เพราะนัดนี้ แฟนบอลบุรีรัมย์ มาเยอะแน่นอน

โค้ชเหน่ง ธนเชษฐ์ สุดใจ

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น