ราชการ และปชช. ร่วมใจพัฒนาตำบล

ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวานนี้ ข้าราชการและประชาชน ต.รวมไทยพัฒนา อ.พบพระ จ.ตาก ได้ปูพรมทุกหมู่บ้าน จำนวน 11 หมู่บ้าน จัดโครงการรณรงค์ร่วมใจพัฒนา ต.รวมไทยพัฒนา เพื่อรักษาสิ่งแวดล้อม อ.พบพระ ขับเคลื่อนโครงการเมืองสะอาดปราศจากโฟม (NoFoam) โดยทาง อบต.รวมไทยพัฒนา ร่วมกับ ส่วนราชการ ทหาร ตำรวจ ครู นักเรียน จิตอาสาฯ และประชาชน ทำกิจกรรมดังกล่าว

มีผู้ร่วมกิจกรรมประกอบด้วย นายวิชิต อำพลรุ่งโรจน์ นายก อบต.รวมไทยพัฒนา กำนันวีระชัย กล้องพนาไพสณฑ์ พ.ต.ท.ภาณุพงษ์ ต้องใจ สว.อก.สภ.พบพระ นายชนะ แก้วพวง ปลัด อบต.รวมไทยพัฒนา เจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ทหาร ทหาร บก.ควบคุม ฉก.ร.442 บ้านพะดี ทหารการปฏิบัติการเจดีย์ขาว ศูนย์ศิลปาชีพพบพระ ทหารสถานีวิทยุเคลื่อนที่ กองทัพบกที่ 31 ผู้ใหญ่บ้านทุกหมู่บ้าน สมาชิก อบต. เจ้าหน้าที่ อบต. จิตอาสาและประชาชน เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวทั้ง 11 หมู่บ้าน กว่า 1,000 คน ได้เก็บขยะบนถนนทุกสายในพื้นที่ ต.รวมไทยพัฒนา เพื่อให้เป็นที่น่าอยู่ต่อไป ขอความร่วมมือพี่น้องประชาชน ที่สัญจรไปมาในพื้นที่ ห้ามทิ้งขยะสองข้างถนน ทั้ง 11 หมู่บ้าน

นายนนทพัทธ์ องการ เจ้าพนักงานสาธารณสุขชำนาญงาน รักษาการ ผอ.กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม อบต.รวมไทยพัฒนา กล่าวว่า วัตถุประสงค์โครงการดังกล่าว ให้ประชาชนในท้องถิ่นได้มีส่วนร่วมในการรักษาความสะอาดหมู่บ้าน-สิ่งสาธารณประโยชน์ และสร้างความสวยงามในท้องถิ่น เกิดความสามัคคีในชุมชน เสริมสร้างวินัยการรักสะอาด และเพื่อพัฒนาท้องถิ่น ให้เป็นเมืองสะอาดเป็นระเบียบเรียบร้อยต่อการอยู่อาศัย เพื่อการดำรงชีพที่ดีของประชาชน เพื่อพัฒนาสิ่งแวดล้อมในชุมชน เพื่อสร้างทัศนีภาพที่สวยงามในชุมชนต่อไป กิจกรรมดังกล่าวจัดไปเมื่อวานนี้ 14 ม.ค. 2563

ร่วมแสดงความคิดเห็น