สาวใหญ่ขับรถยนต์เลี้ยวรถจุดกลับรถ จู่ ๆ รถจยย. วิ่งมาทางด้านหลังชนเข้าอย่างจัง

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 15 มกราคม 2563 ขณะที่ ร.ต.ท.อิทธิยา นาคมอญ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองแพร่ ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวน สภ.เมืองแพร่ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถ จยย. ชนรถปิคอัพ บริเวณจุดกลับรถหน้าป่าช้าจีน ต.นาจักร อ.เมืองแพร่ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังได้รับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.ทรงศักดิ์ สว่างประเสริฐ ผกก.สภ.เมืองแพร่ ทราบและรุดไปที่เกิดเหคุ หน่วยกู้ชีพ รพ.แพร่คริสเตียน

เมื่อไปถึงที่เกิดเหคุพบรถ กระบะยี่ห้อ ฟอร์ด ทะเบียน บม 8726 แพร่ ที่มี น.ส.ศุภศจี ดวงวิโรจน์ อายุ 34 ปี เป็นคนขับ สภาพขอบประตูคนขับ และ แค็ป ได้รับความเสียหายจากการชนอย่างหนัก ใกล้กันพบรถ จยย. ยี่ห้อคาวาซากิ สีเขียวดำ ทะเบียน 1 กจ. 4872 แพร่ สภาพหน้ารถเสียหาย ทราบชื่อคนขี่ คือ นายคุณากร ปีหล้า อายุ 21 ปีชาว ต.ทุ่งโฮ้ง อ.เมืองแพร่ ได้รับบาดเจ็บ รถกู้ชีพ รพ.แพร่ตริสเตียน นำส่งรักษาตัวที่ รพ.แพร่

จากการให้การของ น.ส.ศุภศจีฯ ทราบว่า ได้ขับรถมาทำธุระที่ร้านแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ใกล้กลับจุดกลับรถ เมื่อเสร็จธุระ จะขี่รถกลับไปทาง อ.สูงเม่น ตนจึงขับรถออกจากร้านดังกล่าว พุ่งไปเข้าจุดกลับรถ ซึ่งตอนแรกตนเองมองแล้วว่า ไม่มีรถ แต่เมื่อใกล้ถึงที่กลับรถ ได้ยินเสียงดังโครม และกระจกแค็ปรถเธอแตก เมื่อเปิดกระจกดูพบมีคนบาดเจ็บ และรถของตนเองโดนชนจนด้านข้างได้รับความเสียหายจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้บันทึกที่เกิดเหตุเป็นหลักฐาน เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมาย และจะได้เรียนกคุ๋กรณ๊ทั้ง 2 ฝ่ายไปสอบสวน ที่ สภ.เมืองแพร่ อีกครั้ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น