แวดวง….คนกีฬา

อากิระ นิซิโนะ

แฟนบอลแห่ไปจองบัตรชมจนเต็ม 2 หมื่นที่นั่ง เพื่อให้กำลังใจแข้งไทย ช้างศึก ยู 23 ปี ศึกลูกหนัง ยู 23 ปี ชิงแชมป์เอเซีย โดยแข้งช้างศึก ยู-23 จะลงสนามในรอบ 2 ที่จะเตะแบบแพ้คัดออกเจอกับ ชาอุดิอาระเบีย ในวันที่ 18 ม.ค. 63 ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 สี นัดนี้เป็นนัดชี้ชตาแข้งไทย ภายใต้การคุมทีมของ โค้ชชาวญี่ปุ่น อากิระ นิซิโนะ ที่ถือว่านัดนี้สำคัญสุด สำหรับ ไทย เคยเจอ ชาอุดิอาระเบีย ในนัดอุ่นเครื่อง โค้ชญี่ปุ่น ก็คงจะเห็นแล้ว จะเล่นแบบไหนก็คอยติดตามดู

สำหรับโปรแกรมต่อไป ซาอุดิอาระเบีย ที่จบด้วยการเป็นแชมป์กลุ่มผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายไปเจอกับ ไทย อันดับ 2 จากกลุ่มเอ ที่สนามธรรมศาสตร์ รังสิต เวลา 17.15 น. ส่วน ซีเรีย จบด้วยการเป็นอันดับ 2 เข้าไปพบ ออสเตรเลีย แชมป์จากกลุ่มเอ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 20.15 น. ในวันเสาร์ที่ 18 มกราคม นี้

ดร. ปริวัฒน์ วรรณกลาง

ไปที่การแข่งขัน กีฬามหาวิทยาลัยแห่งชาติ ครั้งที่ 47 เดอะซันเกมส์ ยังแย่งเจ้าทองกันอย่างหนัก เวลานี้ ม.กรุงเทพธนบุรี ที่มีนักกีฬาดีกรีทีมชาติ ไปศึกษามากที่สุด ขยับ แซง มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ที่มี ดร. ปริวัฒน์ วรรณกลาง อธิการบดี มกช. นำทัพใหญ่ ในกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย เดอะซันเกมส์ ที่ ม.รังสิต เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน เวลานี้ ม.กรุงเทพ-ธนบุรี นำ 52 ทอง 19 เงิน 23 ทองแดง ตามด้วย มกช. 39 ทอง 33 เงิน 36 ทองแดง ตามมาติด ๆ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 23 ทอง 29 เงิน 33 ทองแดง นี่กีฬาว่ายน้ำ ยังไม่เริ่ม ถ้าเริ่ม จุฬาฯ ไปไกลแน่นอน เพราะมี ฉลามหนุ่ม -เงือกสาว ทีมชาติมาเรียนที่นี่เพียบ

อ. คนอง ตนเล็ก

ยังได้ไปต่อ ลูกหนังละอ่อน วชิราลัย ยู 15 ปี ในศึกลูกหนัง คิงเพาเวอร์ คัพ 2020 ในรอบสุดท้าย สามารถฝ่าฟันเข้าไปได้เข้ารอบ 4 ทีมสุดท้าย หลังจากที่พลิกนรก ไล่แซง เบียดเอาชนะ ทีมเก่งจาก ชลบุรี เข้าไปตัดเชือกเจอกับ ทีมแข็งอีกทีม ร.ร. กีฬาสุพรรณบุรี บอสใหญ่ วชิราลัย คนอง ตนเล็ก จะไปให้กำลังใจถึงขอบสนาม รายการนี้ วชิราลัย เคยคว้าแชมป์มาแล้ว สัมผัสเงินล้านมาแล้ว แถมได้ไปต่างประเทศอีก มานัดนี้ก็ต้องใส่กันเต็มที่ มีเท่าไหร่ใส่ให้หมด ถ้าชนะได้ โอกาสที่จะไปชิงกับ สุรศักดิ์มนตรี มีสูงแน่นอน

คนอ ธวัชชัย กันนะพันธ์

ธวัชชัย กันนะพันธ์ ประธานที่ปรึกษาทีม เยาวชนเชียงใหม่ ชุดโค้กคัพ ยู 19 ปี มอบหมายให้ ทีมงานนำนักเตะไปเก็บตัวที่ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี โดยโค้ชเหน่ง ธนเชษฐ์ สุดใจ เฮดโค้ชนำทีมปักหลักซ้อมที่สนาม 2 สนาม 700 ปี ก่อนที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันที่ 21 มค. นี้ ฝากเชิญชวนแฟนบอลไปให้กำลังใจกันหน่อย บัตราราคา 40 และ 50 บาท บัตร วีไอพี 200 มีแถมเสื้อให้อีกด้วย นัดนี้ขอแรงเชียร์จากแฟนบอลเชียงใหม่ด้วย

ธนเชษฐ์ สุดใจ

ตรวจเยี่ยมสปอร์ตฮีโร่ สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์ ผอ.กกท.จ.เชียงใหม่ นำทีมงานแพทย์, นักวิทยาศาสตร์การกีฬา และนักกายภาพบำบัด ออกตรวจเยี่ยม และให้คำปรึกษา แนะนำงานด้านวิทยาศาสตร์การกีฬา ให้กับผู้ฝึกสอน และนักกีฬายิงปืน ตามโครงการพัฒนากีฬา เพื่อความเป็นเลิศ (Sports Hero) ของ กกท.ที่สนามยิงปืน ม.การกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น