เชียงใหม่ ร้านคุ้มบ้านล้องส้มตำยำแซ่บสร้างจุดขายผุดสระน้ำให้ลูกค้าพายเรือเล่นกลางร้าน

ร้านคุ้มบ้านล้องส้มตำยำแซ่บสร้างจุดขายผุดสระน้ำให้ลูกค้าพายเรือเล่นกลางร้านฝึกทักษะ โดยลูกค้าโดยนำบุตรหลานลงไปนั่งและฝึกพายได้เพราะน้ำลึกเพียง 90 เซนติเมตร

แซ่บกว่าเมนูในร้านก็สระน้ำกลางร้านให้ลูกค้าพายเรือเล่นนี้แหล่ะ ที่ร้านคุ้มบ้านล้อง ต.สบเตี๊ยะ อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ หลังสำนักงานเทศบาลตำบลสบเตี๊ยะ ซึ่งเพิ่งเปิดบริการได้เพียง 7 วัน โดยหน้าร้านมีกังหันไม้ขนาดใหญ่ และรถโบราณจอดโชว์เรียงราย เป็นร้านยกสูงใช้ไม้เก่าแต่งร้านแนววินเทจ ขายส้มตำยำแซ่บทุกอย่างทั้งแบบไทยลาวทะเลครบเครื่องรสชาติจี๊ดจ๊าดเผ็ดแซ่บนัวแล้ว ที่บริเวณกลางร้านยังมีสระน้ำขนาดใหญ่มีละอองน้ำโปรยมาตลอด โดยทางร้านมีเสื้อชูชีพให้ลูกค้าด้วย และมีเรือให้ลูกค้าใช้พายเรือเล่นพาบุตรหลานลงเรือถ่ายภาพด้วยสร้างความฮือฮาในพื้นที่เขตอำเภอสายใต้เมืองเชียงใหม่อย่างมาก เพราะอำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ ห่างจากเชียงใหม่ 58 กิโลเมตร นอกจากนี้ทางร้านยังมีรถเอทีวีให้ลูกค้าที่ชอบแนวกีฬาเอ็กซ์ตรีมได้ลองขับอีกด้วย

โดยนายประกายเพชร เทพพะ อายุ 37 ปี เจ้าของร้าน เผยว่า ตนเองเป็นคนชอบกีฬาจำพวกเอ็กซ์ตรีมแนวผจญภัยออยู่แล้ว มีทั้งรถเอทีวี ล่องเรือไว้บริการนักท่องเที่ยวและคนที่สนใจ จึงอยากให้ร้านคุ้มบ้านล้องส้มตำยำแซ่บมีสระกลางร้านไว้ให้ร้านเย็นร่มรื่น และมีเรือให้ลูกค้าได้ฝึกพายเรือ โดยนำบุตรหลานลงไปนั่งและฝึกพายได้เพราะน้ำลึกเพียง 90 เซนติเมตร และทางร้านมีเสื้อชูชีพให้ใส่เพื่อความปลอดภัยด้วย ก็มีคนสนใจลงพายเรือเล่นถ่ายรูปกันมาก ระหว่างที่มารับประทานอาหารของทางร้าน โดยในละแวกนี้ก็มีบริการส่งเดลิเวอร์รี่ในเขตตัวเมืองจอมทองด้วย สำหรับร้านเปิดบริการตั้งแต่ 10.00 – 2 ทุ่มทุกวัน โดยอาหารเริ่มต้นขั้นต่ำเพียง 40 บาทเท่านั้น นอกจากส้มยำแซ่บแล้วมีอาหารตามสั่งและก๋วยเตี๋ยวด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น