แม่สะเรียงตื่นเต้นทั้งอำเภอ คึกคักขบวนรถแมคลาเรนระดับมหาเศรษฐี

คึกคักขบวนรถแมคลาเรนระดับมหาเศรษฐี ท่องแม่ฮ่องสอนเมืองสามหมอกมีความสุขบนถนนสาย 108 คดเคี้ยว 1864 โค้ง บ่ายวันนี้ 16 มค.63 นายธนกฤต ฉันทะจำรัสศิลป์ นายอำเภอแม่สะเรียง ให้การต้อนรับชมรมรถยนต์ซุปเปอร์คาร์ แมคลาเรน บริเวณ สนามลานหน้าที่ว่าการอำเภอแม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน

โดยมีนายทนง ลี้อิสระนุกูล ประธานชมรมรถแมคลาเรน ได้นำขบวนรถยนต์ซุปเปอร์ ยี่ห้อแมคลาเรน ซึ่งเป็นรถยนต์ซุปเปอร์คาร์สัญชาติอังกฤษ ราคาเริ่มต้นคันละ 26.5 ล้านบาท ซึ่งมีผู้ขับขี่เป็นนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ ออกเดินทางจาก อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร จำนวนทั้งหมด 32 คัน มาท่องเที่ยวจังหวัดแม่ฮ่องสอน และได้มาแวะทานอาหารกลางวันที่ ร้านอาหารอินทิรา อ.แม่สะเรียง ซึ่งเป็นทางผ่าน โดยรถทั้งหมดได้แวะเข้ามาจอดที่ลานเอนกประสงค์หน้าที่ว่าการอำเภอแม่สะเรียง เพื่อความปลอดภัย และความสะดวกเรื่องการจราจรเนื่องจากแม่สะเรียงเป็นเมืองเล็กและถนนแคบ

น้องเพียว นักท่องเที่ยวคนหนึ่งเผยว่า ขับรถร่วมมากับขบวนชมรมรถยนต์ซุปเปอร์คาร์ มาแม่สะเรียงเป็นครั้งแรก ซึ่งแม่สะเรียงสวยงามมาก ทุกคนชอบถนนทางหลวงหมายเลขที่ 108 เชียงใหม่-แม่ฮ่องสอน เป็นอย่างมากซึ่งเป็นถนนสายคลาสสิค ที่มีลักษณะลัดเลาะคดเคี้ยว 1864 โค้ง ไปตามไหล่เขา ทิวทัศน์สองข้างทางเป็นป่าไม้เขียวขจี อากาศบริสุทธิ์ นักท่องเที่ยวทุกคนมีความสุขเป็นอย่างมาก ที่ได้มาเที่ยวชม และทางชมรมได้ปรึกษาและลงความเห็นว่าจะมาท่องเที่ยวที่อำเภอแม่สะเรียง จังหวัดแม่ฮ่องสอน ในทุกปี

ร่วมแสดงความคิดเห็น