(มีคลิป) นศ.ช่างกล ปวส.ปี 1 จ.ย.ย.แฉลบล้มกลางถนน ถูกรถพ่วงทับซ้ำเสียชีวิต

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 17 ม.ค. 2563 ผู้สื่อข่าวเชียงใหม่นิวส์ออนไลน์ ได้รับการเปิดเผยจาก นายธนกร ศิริรัตน์ หรือในนามเฟซบุ๊กชื่อ “อาม เปิ๊ดก๊าซ” อายุ 22 ปี หนุ่มทำงานบริษัท เป็นชาวต.ในเมือง อ.เมืองแพร่ ถึงกรณีที่ได้บันทึกคลิปเหตุการณ์ ขณะที่ชายวัยรุ่นคนหนึ่ง อายุประมาณ 19 ปี ทราบภายหลังเป็นนักศึกษา ปวส.ปี 1 ประสบอุบัติเหตุที่บนถนนสายบายพาสได้รับบาดเจ็บ สายแพร่-น่าน บริเวณหน้าตลาดแม่คำแป๋ง ต.นาจักร อ.เมืองแพร่ เมื่อเวลาประมาณตี 2 กว่า กลางดึกคืนวันที่ 16 ม.ค. 2563 ที่ผ่านมา แล้วถูกรถบรรทุกพ่วงทับซ้ำถึงแก่ชีวิตคาในที่เกิดเหตุนั้น

นายธนกร หรืออาม เปิ๊ดก๊าซ ให้รายละเอียดว่า ขณะที่ตนขับรถมาตามถนนสายบายพาส พบชายวัยรุ่นคนหนึ่งนอนอยู่กลางถนน ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้ม ตนจึงจอดรถเข้าช่วยเหลือ โดยเบื้องต้นได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่และหน่วยกู้ภัย ปรากฎว่าโทรไม่ติด จึงได้บันทึกคลิปไว้ พร้อมกันนั้นได้มีพลเมืองดี 3-4 คนมาช่วยเหลือ ด้วยการนำถังขยะมาวางไว้บนถนน เพื่อให้สัญญานว่ามีอุบัติเหตุและช่วยกันให้สัญญาณโบกรถด้วย ทันใดนั้นได้มีรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ วิ่งมาจากทางขาขึ้นมุ่งไปทางกรุงเทพฯ มาด้วยความเร็วสูง พุ่งชนถังขยะกระเด็น ทำเอาพลเมืองดีที่ทำสัญญาณโบกรถต้องกระโดดหนี แล้วรถบรรทุกพ่วงได้ทับคนเจ็บซ้ำ เข้าที่ศีรษะ ทำให้เสียชีวิตคาที่

ห่างไปประมาณ 50 เมตร คนขับรถบรรทุกพ่วง ได้จอดรถและรถจากรถเดินมาดูผู้เสียชีวิต บอกว่ามองไม่เห็นกำลังใช้โทรศัพท์อยู่ แล้วได้รีบเดินไปที่รถขับหลบหนีไป ซึ่งทราบต่อมาว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสกัดจับกุมตัวรถบรรทุกพ่วงคันนี้ไว้ได้แล้ว จึงได้โพสต์ลงโซเชียลกับเหตุการณ์ที่ตนประสบเหตุมาต่อหน้าต่อตา ขอแสดงความเสียใจกับญาติผู้เสียชีวิต และขออภัยกับคำพูดและรูปภาพที่ลงด้วยนะครับ เจอกับตัวทำอะไรไม่ถูกเหมือนกัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น