แวดวง….คนกีฬา

ศึกชิงประมุขลูกหนังไทย ในวันนี้ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง จะเปิดตัวทีมงาน ในวันที่ 17 ม.ค. 63 เวลา 11.00 น. ที่โรงแรมดิเอ็มเมอรัลด์ รัชดาถิเษก ส่วนผู้ที่ลงชิงอีกคน บังยี บุกให้ข้อมูล ‘เอเอฟซี’ พร้อมตั้งโต๊ะแถลงที่มาเลย์ สื่อมาเลย์ เผย “บังยี” บุก สำนักงานเอเอฟซี ตั้งโต๊ะแถลงข่าวในวันนี้ การเลือกตั้งนายกลูกหนังไทย เริ่มเข้มข้นขึ้นมาทุกขณะแล้ว ก่อนที่จะมีการลงคะแนน วันที่ 12 ก.พ. 63 มีสามคนลงชิงสนุกแน่งานนี้….

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง
บังยี วรสีร์ มะกูดี

ไปที่การแข่งขัน กีฬามหาวิทยาลัยแห่งชาติ ครั้งที่ 47 เดอะซันเกมส์ ยังแย่งเจ้าทองกันอย่างหนัก เวลานี้ ม.กรุงเทพธนบุรี ที่มีนักกีฬาดีกรีทีมชาติไปศึกษามากที่สุด ขยับแซง ม.การกีฬาแห่งชาติ ในกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย เดอะซันเกมส์ ที่ ม.รังสิต เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน เวลานี้ ม.กรุงเทพ-ธนบุรี นำ 64 ทอง 22 เงิน 23 ทองแดง ตามด้วย มกช. 41 ทอง 34 เงิน 40 ทองแดง ตามมาติด ๆ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 23 ทอง 30 เงิน 34 ทองแดง ด้าน ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี มกช.ว.เชียงใหม่ พอใจทีมรักบี้สาว มกช. ที่ปีนี้เข้าไปชิงกับ ม.กรุงเทพ-ธนบุรี พ่ายไป ผลงานดีกว่าครั้งที่ผ่านมาได้ ทองแดง ไม่แน่ปีหน้า อาจจะได้ทองก็ได้….

ศาสตราจารย์คลินิก นพ.นิเวศน์ นันทจิต

ส่วนทางด้าน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ก็เริ่มมาเลขตัวเดียว อยู่ที่ 9 ของตารางจาก 6 ทอง 6 เงิน 21 ทองแดง ก็ยังมีเวลาอีกหลายวัน ในการล่าทองกลับบ้าน โดยมี ศ.คลินิก นพ.นิเวศน์ นันทจิต อธิการบดีฯ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร คอยเอาใจช่วยอย่างเต็มที่ อย่างน้อยต้องมีเลขตัวเดียวกลับบ้าน

คนอง ตนเล็ก

ลูกหนังละอ่อน วชิราลัย ยู 15 ปี ในศึกลูกหนัง คิงเพาเวอร์ คัพ 2020 ในรอบสุดท้าย สามารถฝ่าฟันเข้าไปได้ในรอบ 4 ทีมสุดท้าย เข้าไปตัดเชือกเจอกับ ทีมแข็งอีกทีม ร.ร.กีฬาสุพรรณบุรี บอสใหญ่ วชิราลัย คนอง ตนเล็ก จะไปให้กำลังใจถึงขอบสนาม รายการนี้ วชิราลัย เคยคว้าแชมป์มาแล้ว สัมผัสเงินล้านมาแล้ว แถมได้ไปต่างประเทศอีก มานัดนี้ก็ต้องใส่กันเต็มที่ มีเท่าไหร่ใส่ให้หมด ถ้าชนะได้ โอกาสที่จะไปชิงกับ ร.ร.สุรศักดิ์มนตรี มีสูงแน่นอน แข่งขันรอบรองชนะเลิศอีกครั้งที่สนามซ้อมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันที่ 17 ม.ค. 63 คู่แรกเวลา 13.00 น. ร.ร.สุรศักดิ์มนตรี (กรุงเทพฯ) พบ ร.ร.ปทุมคงคา (กรุงเทพฯ) คู่ที่ 2 เวลา 15.00 น. ร.ร.วชิราลัย (จ.เชียงใหม่) พบ ร.ร.กีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี (จ.สุพรรณบุรี) แฟนบอลก็ติดตามไปชมกันได้

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น