วชิราลัย เดินหน้ากีฬาโรลเลอร์สกี จับมือเพื่อนตั้งชมรม พร้อมร่วมลงแข่งขัน

เตรียมกีฬาใหม่อีก เพื่อนจับมือเพื่อน วค.15 ผอ.คนอง ตนเล็ก เจ้าแห่งวงการกีฬาลูกหนังเชียงใหม่ ที่ได้ชื่อว่า มหาอำนาจลูกหนังขาสั้น ในเชียงใหม่ วันนี้จากมิตรภาพของเพื่อน กลายเป็นพันธมิตรทางการกีฬา เจรจาวางแผนลุยงานกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งหน้า ที่จังหวัดตราด จะเป็นเจ้าภาพ จะมีการแข่งขันสาธิตกีฬาโรลเลอร์สกี ในการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 36 เดือนมีนาคม 2563 นี้

ทางด้าน อ.พงศ์พันธ์ นาระทะ ในนามชมรมกีฬาโรลเลอร์สกี สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ จัดเตรียมทีมนักกีฬาโรลเลอร์สกี เป็นตัวแทนของเชียงใหม่และภาคเหนือ เข้าแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ที่จังหวัดตราด ปลายเดือนมีนาคม 2563 นี้ สำหรับ ชมรมกีฬาโรลเลอร์สกี เป็นชมรมใหม่ล่าสุด ที่ผ่านมายังไม่มีการแข่งขันในระดับประเทศ จะมีการแข่งขันในเมืองหนาวเท่านั้น

กีฬาโรลเลอร์สกี เป็นกีฬาใหม่ที่จะมีการบรรจุแข่งเป็นครั้งแรก ทางชมรมฯ เชียงใหม่นำร่องก่อน ต่อไปจะขยายให้มีชมรมนี้ทุกจังหวัด (ที่ต้องเลือกเพื่อนคนของชมรมฯ เชียงใหม่ เพราะทุกอย่างพร้อม และสุด ๆ คือ มีน้องปูเป้ น.ส.พิมศิริลักษณ์ สายถิ่น นร.วชิราลัย ชั้น ม.5 ที่ติดทีมชาติไทยกำลังไปแข่งโอลิมปิกฤดูหนาว ที่สวิตเซฮร์แลนด์ในขณะนี้

ในศึกยูธโอลิมปิกเกมส์ ฤดูหนาว 2020 ที่สวิตเซอร์แลนด์ มีนักกีฬาเยาวชนจากประเทศไทย เข้าร่วมได้อย่างยอดเยี่ยม อยู่ในระดับหัวแถวของเอเชีย ยืนยัน “กกท.” พร้อมสนับสนุนเต็มที่ พร้อมส่องกล้องมองหา “ลูกครึ่ง” เข้ามาเสริมทัพ เพื่อลุยศึกกีฬาฤดูหนาวในอนาคตอีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น