บรรยายพิเศษ “เด็กและเยาวชนที่ดี ตามรอยพระยุคลบาท” ณ โรงเรียนลำปางกัลยาณี จ.ลำปาง

ณ ร.ร.ลำปางกัลยาณี จ.ลำปาง “โรงเรียนเด่น นักเรียนดี กีฬาดัง”

“1) ลูกหลานเยาวชนเป็นผู้มีความประพฤติดี ดำรงมั่นด้วยหลักคุณธรรม จริยธรรม มีระเบียบวินัยในตนเอง ขยันหมั่นเพียร ซื่อสัตย์สุจริต มีจิตอาสา
2) ลูกหลานเยาวชนเป็นผู้มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ ของความเป็นนักการศึกษาที่ดี เป็นสมาชิกที่ดีของครอบครัว เป็นพลเมืองดีของชาติ เสริมสร้างความดีงามที่เริ่มต้นจากตัวเรา
3) ลูกหลานเยาวชน เป็นผู้รู้จักการบริหารเวลาให้เกิดประโยชน์สูงสุด ทรงคุณค่าทั้งแก่ตนเอง ครอบครัว และสังคม มีความกตัญญูรู้คุณแผ่นดิน”

วันที่ 17 ม.ค. 2563 เวลา 13.00 นาฬิกา ม.ล.ปนัดดา ดิศกุล สมาชิกวุฒิสภา, รองประธานคณะกรรมาธิการวิสามัญการพิทักษ์และเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์, ที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการการพัฒนาสังคม และกิจการเด็ก เยาวชน สตรี ผู้สูงอายุ คนพิการ และผู้ด้อยโอกาส, รองประธานคณะกรรมาธิการการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม, เลขานุการคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาร่างข้อบังคับว่าด้วยประมวลจริยธรรมของสมาชิกวุฒิสภาและกรรมาธิการ, ที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการวิสามัญศึกษาแนวทางการสร้างคนดี คนเก่ง สู่สังคมเพื่อพัฒนาชาติไทยอย่างยั่งยืน วุฒิสภา เดินทางเข้าเยี่ยมเยือนผู้บริหาร ครูอาจารย์ และบรรยายพิเศษ เรื่อง “เด็กและเยาวชนที่ดี ตามรอยพระยุคลบาท” ให้แก่ นักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย โรงเรียนลำปางกัลยาณี ณ หอประชุม 100 ปี โรงเรียนลำปางกัลยาณี อ.เมือง จ.ลำปาง

ร่วมแสดงความคิดเห็น