แวดวง….คนกีฬา

การแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี ยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย 2020 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ทีมชาติไทย พ่ายลูกโทษ ซาอุดีอาระเบีย ที่สนามธรรมศาสตร์ รังสิต นัดนี้ แฟนบอลก็ไม่พอใจกรรมการโอมาน เช็ควีเออาร์ ก่อนกลับคำตัดสิน ท่ามกลางเสียงโห่ของแฟนบอลรอบสนาม ทำให้ช้างศึกไทย ชวดเข้าไปในรอบ 4 ทีมสุดท้าย ในเรื่องนี้ ประมุขลูกหนังไทย พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง ทำหนังสือขอคำชี้แจงจาก AFC ทันที ในเรื่องที่ใช้กรรมการกลางจากภูมิภาคเดียวกันลงทำหน้าที่ก็ว่ากันไป….

ส่วนการแข่งขันก็เดินต่อไป รอบรองชนะเลิศ รอบ 4 ทีมสุดท้าย วันที่ 22 ม.ค. 63
เวลา 17.15 น. ซาอุฯ พบ อุซเบฯ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน
เวลา 20.15 น. ออสเตรเลีย พบเกาหลีใต้ ที่ ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต
ส่วนรอบชิงที่ 3 วันที่ 25 ม.ค. 63 เวลา 19.30 น. ที่ราชมังคลากีฬาสถาน
รอบชิงชนะเลิศ วันที่ 26 ม.ค. 63 เวลา 19.30 น. ที่ราชมังคลากีฬาสถาน
โดยทั้งนี้ 3 ทีมที่ผ่านเข้ารอบจะได้ไปโอลิมปิกเกมส์ 2020

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง

ไปที่จังหวัดตาก สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์ ผอ.กกท.จ.เชียงใหม่ นำทีมนักกีฬาอาวุโสจังหวัดเชียงใหม่ ไปร่วมในการแข่งขัน กีฬาอาวุโสแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 3 ที่จังหวัดตาก เป็นเจ้าภาพมีชิงชัยกัน 14 ชนิดกีฬา คัดเป็นตัวแทนภาค 5 มีนักกีฬาอาวุโสจาก 15 จังหวัดร่วมชิงชัย เพื่อไป รอบประเทศที่ตราดเกมส์ เดือนเมษายน 2563

สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์
ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์

เตรียมความพร้อมเต็มที่ วันที่ 20 ม.ค. 63 เวลา13.00 น. ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ เจ้าภาพจัดการแข่งขัน กีฬาทัวร์นาเมนต์ ครั้งที่ 10 จะเป็นประธานประชุมเอง ขอเรียนเชิญ เข้าร่วมประชุมเตรียมความพร้อมพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาทัวร์นาเมนต์ ครั้งที่10 ประชุม ณ ห้องชมเมือง ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ เตรียมความพร้อมก่อนพิธีเปิด 22 ม.ค. 63 ณ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่

แจ้งมาจาก ฝ่ายเทคนิค ฟุตบอลยูลีก ครั้งที่ 10 ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ สำหรับฟุตบอลเริ่มวันที่ 21 ม.ค. 63 ม.นอร์ท เชียงใหม่ จะเป็นเจ้าบ้านก่อนรับการมาเยือน ม.แม่โจ้ ในเวลา 15.30 น. ท่านที่สนใจก็ติดตามชมได้

ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

แข้งผู้เฒ่าเชียงใหม่ ที่เข้าร่วม ลูกหนังกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 3 ที่ จังหวัดตาก เป็นเจ้าภาพ ในภาค 5 งานนี้มี อดีตนายอำเภอ สุพจน์ หอมชื่น นำทีม พร้อม สมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานฝ่ายฟุตบอล สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ตั้งเป้าไว้ไปลุยต่อที่จังหวัดตราด ในเดือนเมษายน 2563 อย่างแน่นอน

สมชาย นันทโกวัฒน์

ขอแสดงความยินดีกับ โค้ชอามี่ วิชญ์พล สงวนแก้ว ผู้ฝึกสอนเชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ อดีตนักเตะเชียงใหม่ ที่เข้ารับปริญญาโท ม.นอร์ท เชียงใหม่ คณะบริหารธุรกิจ เมื่อวันก่อน ไม่แน่อนาคตจะมีคำนำหน้า ว่า ดร. ก็ได้ ตอนนี้ก็กำลังเตรียมศึกษาต่ออยู่

โค้ชอามี่ วิชญ์พล สงวนแก้ว

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น