แข้งอาวุโสเชียงใหม่ จับติ้วเจอ 2 ทีมแข็ง เจ้าภาพตากเข้ารอบ

แข้งผู้เฒ่า เชียงใหม่ พร้อมลุย ลูกหนังกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 3 ที่จังหวัดตากเป็นเจ้าภาพ เพื่อคัดเลือกตัวแทนนักกีฬา ภาค 5 เข้าร่วมการแข่งขันระดับชาติ ที่จังหวัดตราด จะเป็นเจ้าภาพ เจ้าภาพจับติ้ว ฉลุยอยู่สาย 2 ทีม เข้ารอบสองทันที โดยมีพิธีเปิดเมื่อวันที่ 20 มกราคม 2563

สมชาย นันทโกวัฒน์

นายสมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานชมรมฟุตบอล สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ เผยว่าตามที่ จังหวัดตาก เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ฟุตบอลกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 3 ต่อจากกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ที่ทำการแข่งขันเสร็จสิ้นไปแล้ว สำหรับกีฬาฟุตบอลอาวุโส จะเริ่มทำการแข่งขัน วันที่ 20-25 มกราคม 2563 ที่สนาม มทร. ตาก เพื่อคัดเอาทีมเป็นตัวแทนภาค 5 ไปแข่งรอบสุดท้ายที่ จังหวัดตราด จะเป็นเจ้าภาพ โดยมี อดีตนายอำเภอสุพจน์ หอมชื่น นักเตะทีมชาติ 60 ปี นำทีม พร้อมนักเตะ หกสิบแขึ้นไปอย่าง นิวัฒน์ ศักดิ์ประไพกุล ทีมชาติ 60 ปี ร่วมทีม

นิวัฒน์ ศักดิ์ประไพกุล

ในการจับฉลากแบ่งสายการแข่งขัน แบ่งเป็น 4 สาย เจ้าภาพมีเฮได้เข้ารอบสอง เพราะมี 2 ทีม ในรอบสอง เอาที่ 1-2 ของแต่ละสายเข้ารอบ ประกอบด้วย สาย A เชียงราย แพร่ และพิษณุโลก สาย B ลำปาง เชียงใหม่ และกำแพงเพชร สาย C เพชรบูรณ์ พะเยา และลำพูน สาย D ตาก และน่าน ส่วนจังหวัดแม่ฮ่องสอน พิจิตร สุโขทัย และอุตรดิตถ์ ไม่ส่งเข้าร่วมในฟุตบอลอาวุโสครั้งนี้

สุพจน์ หอมชื่น

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน ของทีม อาวุโสเชียงใหม่ นัดแรกลงสนาม วันที่ 20 มกราคม 2563 เจอลำปาง นัดที่สอง วันที่ 21 มกราคม 2563 เวลา 10.00 น. เจอกับกำแพงเพชร ที่สนาม มทร. ตาก รายการนี้เอาสองทีมเข้ารอบสองรอบ 8 ทีม เริ่มวันที่ 23 มกราคม 2563

ร่วมแสดงความคิดเห็น