“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 20 มกราคม 2563

สุขสดชื่นสดใสไปแล้วกับ “ตรุษฝรั่ง” แล้วสนุกชื่นบานกันไปกับ “ตรุษไทย” ที่ฉลองกันผ่านพ้นไปกับ ปีใหม่ – รับปีชวด แล้วก็เวียนมาถึงอีกไม่กี่วันข้างหน้า ฉลองมงคลสุขใจ…..ในเทศกาล “ตรุษจีน”
………00000

งานตรุษจีนที่เชียงใหม่เริ่ม วันที่ 24 มกราคม 2563

พี่น้องจีนไทยสุขใจกับ ปีใหม่จีน ปิดเมืองจัดฉลองกันที่ ไชน่าทาวน์ตรอกเล่าโจ๊ว และบริเวณย่าน ตลาดนวรัฐ – ศาลเจ้าจีนริมปิง มีกิจกรรมหลากหลายที่จัดสืบสานมาทุก ๆ ปีกับ วัฒนธรรมจีน ตลอดถึงอาหารการกินและ การจัดแสดง……ตลอดทั้งสามวัน……0000

การประกวดมิสไชน่าทาวน์ และ ตี๋หมวยสวยเก่ง คืน วันที่ 25-26 มกราคม 2563

เวทีใหญ่กลางถนนที่ ย่านกาดหลวง ที่ทางเทศบาลนครเชียงใหม่จัดใน คืนที่ 25 มกราคม 2563 มาชมกันหนูน้อยวัยใส ตี๋หมวยสวยเก่ง และในค่ำคืนถัดไป วันที่ 26 มกราคม 2563 ได้ชมกันกับการประกวด ธิดาไชน่าทาวน์ ที่ปีนี้มีสาวสวย หมวยจีน – สาวไทย มาสมัครประกวดกันคึกคักและ ยังรับสมัครต่อไป……ถึง วันที่ 24 มกราคม 2563……0000

การประกวดมิสไชน่าทาวน์ และ ตี๋หมวยสวยเก่ง คืน วันที่ 25-26 มกราคม 2563
การประกวดมิสไชน่าทาวน์ และ ตี๋หมวยสวยเก่ง คืน วันที่ 25-26 มกราคม 2563

ที่ผ่านไปคืนวานนี้ “ธิดาร่มบ่อสร้าง” ที่มีสาวสวยสมัครเข้าชิงตำแหน่ง กว่าสามสิบนางสาว กรรมการหหลายหลากท่านได้ คัดเลือกตัดสิน จนถึงรอบสุดท้ายได้สาววัยใส ภัทรวดี กอบแดง สาวสวยความรู้ดีจากรั้ว มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่ ครองมงกุฎไปแบบ ไม่ขัดสายตาผู้ชม ส่วนตำแหน่งรองอีกสี่ มานิดา แก้วใหม่ – ภัสสร บุษดี – ศิรดา โลบูลโย – สมาภรณ์ ปัญญาฟู สาวรองคนสุดท้ายยังได้พ่วง อีกหนึ่งตำแหน่ง…..ขวัญใจสื่อมวลชน……0000

ธิดาร่มบ่อสร้างและรอง ปี 2563

สาวที่ครองมงกุฎ “ธิดาร่มบ่อสร้าง” ได้รับเกียรติจากนายอำเภอสันกำแพง สราวุฒิ วรพงษ์ พร้อมนายกกิ่งกาชาดสันกำแพง อาภรณ์ วรพงษ์ ได้ขึ้นเวที มอบมงกุฎ – ถ้วยรางวัล ให้สาวครองตำแหน่งชนะเลิศปีนี้ ภัทรวดี กอบแดง และสาววัยใสจากรั้ว รร.สันทรายวิทยาคม ที่ครองสองตำแหน่ง ขวัญใจสื่อมวลชน – รองธิดาฯ รับสายสะพายและถ้วยรางวัลจาก “ทัดดาว”…..ขึ้นร่วมมอบ……..0000

นายอำเภอสันกำแพงและนายกกิ่งกาชาดสันกำแพง มอบมงกฎและถ้วยรางวัลให้ธิดาร่มบ่อสร้าง
ทัดดาว มอบถ้วยรางวัลขวัญใจสื่อมวลชน
สมาภรณ์ ปัญญาฟู รองและขวัญใจสื่อมวลชน

เมื่อปีที่ผ่านมาสาวสันกำแพง ชนนิกานต์ สุพิทยาพร ที่ได้ครองมงกุฎตตำแหน่ง “ธิดาบ่อ สร้าง ปี 62” ที่ชีวิตก้าวไกลได้เข้าศึกษา คณะเภสัช – มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ น่ายินดีกว่านั้นที่ยังได้รับเลือกเป็น “นายก สโมสรนักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ 2562” นั่นเป็นบทพิสูจน์แล้วว่าตำแหน่งอันทรงเกียรตินี้ นอกจากสวยเป็นยอด….ความรู้และเก่งเป็นเยี่ยม……0000

ชนนิกานต์ สุพิทยาพร ธิดาร่มบ่อสร้าง ปี 2562 มาอำลาตำแหน่ง

สาว ๆ ที่พลาดโอกาส ตกรอบ ไม่ได้เจ็บตัวเหมือน ตกเวที โอกาสอันใกล้นี้ยังมีการประกวด “ธิดาบุปผาชาติ” กับงานใหญ่ประจำปี เทศกาลไม้ดอกไม้ประดับ ที่จะจัดเวทีประชันกัน ที่สวนบวกหาด มาสมัครได้วันนี้ที่ ค่ายเอ็มกรุ๊ป หากดวงดีโหงวเฮ้งดีราศรีเป็นใจ อาจคว้าตำแหน่งได้…..ใครจะไปรู้…….0000

สาว ๆ ที่เข้าร่วมประกวดธิดาร่มบ่อสร้าง คืน วันที่ 19 มกราคม 2563
สาว ๆ ที่เข้าร่วมประกวดธิดาร่มบ่อสร้าง คืน วันที่ 19 มกราคม 2563

หนุ่มใหญ่มากด้วยประสบการณ์ สิรภพ มโนรส ที่รอบรู้ในการจัดสร้าง ตลาดมือสอง ที่รวมของเก่าโบราณวัตถุมารสมไว้ในแหล่งใหญ่อย่าง ถนนหลังโรงเรียนปริ้นส์ หรืออีกแห่งที่เพิ่งปิดไป หลังโรงพยาบาลราชเวช และในต้น ๆ เดือนหน้า กุมภาพันธ์ จะรวมเอาทีมคนค้าขายมาไว้ที่ ย่านสี่แยก……เยื้อง ๆ ห้างพรอเมนาด้า…….00000

สิรภพ มโนรส

นักร้องรุ่นเก่าที่มีผลงาน “อ็อด” ชนมพฤฒ สุตา หรือชื่อรู้จักกันดีในวงการบันเทิง “อ็อด ผับร็อค” หลังจากเบื่อแสงสีที่ เมืองเชียงใหม่ กลับไปอยู่บ้านเกิดที่ อำเภองาว – ลำปาง และเปิดร้านอาหารดังอยู่ย่านนั้น “ร้านโซลงาว” ทุ่มเทในถิ่นเกิดจนได้รับเลือกเป็น นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวงาว อนาคตอันใกล้ก็ไม่แน่อีกเป็นกันอาจเป็น กำนันอ็อด หรือ สจ.อ็อด ก็เป็นได้…..ใครจะไปรู้…….00000

ชนมพฤฒ สุตา-อ็อด ผับร็อค

ทัดดาว

……………………………………………………………….

ครบรอบเบิร์ธเดย์…….เวียนมาครรอบวันเกิดของนักธุรกิจสาวคนกว้างและมีชื่อเสียงในวงการนี้ที่ เชียงใหม่ “ชมดาว กสิผล” หรือที่คนสนิทมักคุ้นเรียกกันสนิทปากว่า “ยายชม คนวิเศษ” ได้นัดเพื่อน ๆ ทั้งหลายไป ร่วมปาร์ตี้สังสรรค์สนุกแบบคนกันเองเมื่อค่ำวันก่อนที่ ร้านแจ๊สคาเฟ่ (ช้างคลาน) มีเพื่อนสนิทมิตรสหายไปร่วม อวยพรกันเต็มร้านที่เจ้าของวันเกิดยิ้มต้อนรับด้วยความรักและอิ่มเอิบใจอย่างมีความสุขยิ่ง

………………………………………………0000000000000000…………………..000000000000000

ร่วมแสดงความคิดเห็น