ชวนเที่ยว “นกเฟสติวัล” ครั้งที่ 3 เข้าฟรี ! คอนเสิร์ตฟรี ! ณ ลานสังคีต (ลานควายยิ้ม) มช.

มาจ้า…งานนี้เข้าฟรี ! เชียงใหม่นิวส์ขอเชิญชวนทุกท่านไปสนุกกับงานฟรีคอนเสิร์ตที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดเชียงใหม่ กับงาน “นกเฟสติวัล (Nok Festival)” ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 3 แล้ว งานนก ที่คนมาไม่นกกลับไปแน่นอน งานนี้จัดขึ้นวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ลานสังคีต (ลานควายยิ้ม) มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

Nok Festival เป็น Free Concert In The Market ที่ยิ่งใหญ่ของนักศึกษา จัดขึ้นโดยสโมสรนักศึกษาคณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เป็นกิจกรรมพิเศษด้านดนตรีเพื่อฝึกทักษะเชิงวิชาชีพด้านการจัด Event Concert และต้องการให้เป็นที่ประจักษ์ แก่คนที่มาเข้าร่วม

รวมไปถึงผู้สนับสนุนยังได้รับพื้นที่ในการส่งเสริมการขาย อีกทั้งเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีกับองค์กรภายในมหาวิทยาลัยและภายนอก ที่สำคัญ Nok Festival เป็นพื้นที่สร้างโอกาสให้นักศึกษาแสดงออกซึ่งความคิดสร้างสรรค์และศักยภาพในการทำงาน การบริหารจัดการ การแก้ไขปัญหา การทำงานร่วมกับผู้อื่น ต่อยอดองค์ความรู้ และฝึกฝนทักษะผ่านการลงมือปฏิบัติจริงเพื่อให้เกิดเป็นประสบการณ์ สามารถนำไปเป็นแนวทางในการประกอบวิชาชีพในอนาคตตามวิสัยทัศน์ของคณะ คือ We Communicate, We create, We Share

โดยภายในงานจัดเต็มไปด้วยความบันเทิงจากศิลปินชื่อดังระดับประเทศ ในครั้งนี้ศิลปินที่จะมาสร้างความสนุกในงานนี้มีทั้ง Slot Machine, TELExTELEXs, Solitude Is Bliss ใครชื่นชอบวงไหนห้ามพลาดเด็ดขาด ! อย่าลืมซ้อมร้อง ซ้อมเต้นกันมาด้วยนะ และเตรียมพบกับร้านค้ามากกว่า 50 ร้านจากทั่วทั้งจังหวัดเชียงใหม่ ! เลือกกินได้เต็มที่เลย มางานนี้คุ้มแน่นอน เข้าฟรี!! ทั้งอิ่มอาหารทั้งฟินกับคอนเสิร์ต อย่าลืมเคลียร์คิวให้ว่างแล้วไปเจอกันที่งานนกเฟสติวัลกันนะ !

ร่วมแสดงความคิดเห็น