รร.บ้านในเวียง/วัดน้ำโค้ง! ขอโอกาสธารน้ำใจ ให้นักเรียนมีคอมพิวเตอร์ที่ทันสมัย

นายหอมแต่ง อ่องลออ ผอ.โรงเรียนบ้านในเวียง/วัดน้ำโค้ง สำนักงานเขตตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาแพร่ เขต 1 (สพป.แพร่ เขต 1) เผยว่า โรงเรียนบ้านในเวียง/วัดน้ำโค้ง เห็นความสำคัญของการนำเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์และอินเทอร์เนต มาอำนวยความสะดวกในการจัดกิจกรรมการเรียนการสอน ให้แก่นักเรียน และคณะครูในการสืบค้นความรู้ที่ก้าวไกล จึงได้ทำการปฏิรูป ปรับปรุงพัฒนา ห้องคอมพิวเตอร์ของโรงเรียนทั้งหมด โดยจำหน่ายครุภัณฑ์คอมพิวเตอร์ที่ไม่สามารถใช้การได้ทั้งหมด

หลังจากนั้น โรงเรียนบ้านในเวียง/วัดน้ำโค้ง ได้ติดต่อประสานกับคุณอภิชญา วรรณภัย ผู้จัดการบริษัทกลางประกันภัย จำกัด สาขาแพร่ ซึ่งเป็นอดีตศิษย์เก่าโรงเรียนบ้านในเวียง เพื่อประสานกับผู้มีอุปการะคุณขอสนับสนุนคอมพิวเตอร์สเปคสูง จำนวน 6 เครื่อง มูลค่า 90,000 บาท (เก้าหมื่นบาท) โดยมีคุณอภิชญา วรรณภัย คุณวิสูตร – คุณพรทิพย์ พูลสวัสดิ์ คุณพงศกร วงศ์สว่าง และคุณสมหวัง พึ่งทรัพย์ชัยกุล เป็นตัวแทนส่งมอบให้กับทางโรงเรียนเมื่อ วันที่ 10 มกราคม 2563

ทั้งนี้โรงเรียนได้ตั้งเป้าหมายสำหรับการจัดหาคอมพิวเตอร์สเปคสูงให้ได้จำนวน 10 เครื่อง เพื่อให้เพียงพอกับจำนวนนักเรียนในแต่ละชั้นเรียน ตั้งแต่ปีการศึกษา 2563 เป็นต้นไป ท่านใดที่จะมีจิตเมตตาใจบุญจะสนับสนุนเครื่องคอมพิวเตอร์ หรือจะร่วมบริจาคทรัพย์จะได้รวบรวมไปจัดซื้อคอมพิวเตอร์ให้ครบตามจำนวน สามารถติดต่อได้ที่โรงเรียนบ้านในเวียง/วัดน้ำโค้ง ได้ที่ ผอ.หอมแต่ง อ่องลออ ผอ.รร.บ้านในเวียง/วัดน้ำโค้งที่ เบอร์ 095-6984648 ขอขอบพระคุณผู้ใจบุญทุก ๆ ท่านล่วงหน้าครับ

ร่วมแสดงความคิดเห็น