รวบหนุ่มโรคจิต เสพยาบ้า ฉกชุดชั้นใน กว่า 1,000 ตัว

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 20 ม.ค. 2563 โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.ดรณภพ ศิริชัย ผกก.สภ.นิคมอุตสาหกรรมลำพูน พ.ต.ท.มรกต ศิริชัย รอง ผกก.สส. พร้อมด้วย พ.ต.ต.สมศักดิ์ วงศ์กิติ สว.สส. ร่วมกันจับกุม นายวีระชัย เตโช หรือบอย อายุ 38 ปี บ้านเลขที่ 167 ม.2 ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ลำพูน พร้อมกับของกลาง ยาบ้าจำนวน 2 เม็ด เครื่องกระสุนปืน ขนาด .45 จำนวน 4 นัด ชุดชั้นในผู้หญิงประมาณ 1,000 ชิ้น เบื้องต้นแจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย, มีเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต จับกุมได้ที่ บ้านเลขที่ 167 หมู่ 2 ต.บ้านกลาง อ.เมืองลำพูน จ.ลำพูน

ทั้งนี้ก่อนการจับกุม ตำรวจชุดสืบสวน สภ.นิคมอุตสาหกรรมลำพูนได้ ทำการจับกุมตัว นายวีระชัย เตโช หรือบอย ผู้ต้องหาพร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า จำนวน 2 เม็ด, เครื่องกระสุนปืน .45 จำนวน 4 นัด (แยกดำเนินคดี) ซึ่งจากการตรวจค้นภายในบ้านที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจพบชุดชั้นในของผู้หญิงจำนวนมากซุกซ่อนอยู่ในกล่องกระดาษสีน้ำตาล จำนวน 4 กล่อง และซุกซ่อนอยู่ในถุงพลาสติกสีดำ จำนวน 3 ถุง ซึ่งภายในมีชุดชั้นในของผู้หญิงรวมกันอยู่ประมาณ 1,000 กว่าตัว

จากการสอบถามนายวีระชัย ผู้ต้องหา ให้คำรับสารภาพด้วยความสมัครใจว่า ตนเองเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูง หลังจากเสพยาบ้าแล้วมีความชอบในกลิ่นของชุดชั้นในผู้หญิง จะขับขี่รถจักรยานยนต์ตระเวนลักชุดชั้นในของผู้หญิงตามหอพักต่าง ๆ ในเขตนิคมอุตสาหกรรมลำพูน ในเวลากลางคืน ซึ่งจะดำเนินการช่วงเวลาประมาณ 24.00 น. จนถึง 02.00 น. แทบทุกคืน โดยจะเลือกชุดชั้นในที่เจ้าของซักตากไว้บริเวณหน้าห้องพัก ก่อเหตุลักษณะดังกล่าวมาตั้งแต่ ปี 2562 ถึงปัจจุบัน และจะเลือกเวลาช่วงที่ภรรยาของตนเองเข้ากะเวลากลางคืน แล้วนำมาสูดดมกลิ่นเพื่อสำเร็จความใคร่ของตนเอง แล้วนำไปซุกซ่อนไว้บริเวณรอบบ้านที่ตนเองพักอาศัยเพื่อไม่ให้คนในบ้านเห็น

จากการสอบถามนายวีระชัยฯผู้ต้องหาให้การรับสารภาพอีกว่าตนเองได้ก่อเหตุลักทรัพย์ (ชุดชั้นในของผู้หญิง) มีแล้วจำนวนหลายครั้ง ตามหอพักต่าง ๆ จนจำได้ไม่หมด แต่สามารถจดจำได้จำนวน 3 แห่ง คือ 1. บ้านพักแห่งหนึ่ง อ.เมือง จ.ลำพูน เมื่อประมาณ เดือนสิงหาคม 2562 2. หอพักไม่มีชื่อหลังวัดสิงห์เคิ่ง หมู่ 6 ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ลำพูน ประมาณเดือนพฤศจิกายน 2562 และ 3. หอพักแห่งหนึ่ง ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ลำพูน ประมาณ เดือนธันวาคม 2562 อย่างไรก็ตาม ในห้วงปี 2562 มีเหตุคนร้ายตระเวนฉกชุดชั้นในผู้หญิงบ่อยจนสร้างความหวาดระแวงให้กับผู้หญิงที่อาศัยอยู่ตามหอพัก สันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนเดียวกัน หลังจากสอบสวนเสร็จจึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.นิคมอุตสาหกรรมลำพูน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น