คืบหน้า! สอบคนร้าย คาดว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุ ปล้นร้านทอง จ.ลพบุรี

จากกรณี คนร้ายบุกเดี่ยวปล้นร้านทองออโรร่า ภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดังของจังหวัดลพบุรี เป็นเหตุให้มีคนเสียชีวิตทันที 3 ศพ บาดเจ็บสาหัส อีก 4 ราย ซึ่งหนึ่งในผู้เสียชีวิตเป็นเด็กชายวัยเพียง 2 ขวบ เกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ทำให้ทาง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้สั่งการให้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. รับผิดชอบ ลงมือล่าวายร้ายให้จงได้ เนื่องจากก่อเหตุอุกอาจอีกทั้งโหดเหี้ยวผิดมนุษย์ ปฎิบัติการไล่ล่าวายร้ายถูกจับตาอย่างต่อเนื่อง จากสื่อมวลชนและชาวบ้านที่ทราบเหตุการณ์ ขณะที่ทางตำรวจระดมกำลังจากนายตำรวจฝีมือดีทั่วประเทศ ตอดตามไล่ล่าอย่างไม่หยุดยั้ง ตามข่าวที่ถูกนำเสนอไปอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น

ข่าวความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเช้าวันที่ 22 ม.ค. 63 มีรายงานความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับคดีดังกล่าว ทาง พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้บินด้วยเฮลิคอปเตอร์ ตั้งแต่เช้าเพื่อไปที่สถานที่จับกุมตัวผู้ต้องสงสัยรายหนึ่ง ซึ่งทราบว่าเป็นคนร้ายที่ลงมือปล้นร้านทองออโรร่า ที่ จ.ลพบุรี ได้แล้ว ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไว้ ที่ค่ายทหารแห่งหนึ่งของจังหวัดลพบุรี

ส่วนคนร้าย เจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวนอย่างละเอียด โดย ผบ.ตร. ได้ทำการสอบสวนด้วยตัวเอง ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นคนร้ายตัวจริงที่ก่อเหตุ แต่ขณะนี้ยังไม่มีรายงานว่า คนร้ายเป็นใคร ชื่ออะไร เป็นคนธรรมดา หรือเป็นข้าราชการ โดยเฉพาะทหาร หรือตำรวจ ตามที่หลายคนคาดการณ์เอาไว้ก่อนหน้านี้ ซึ่งข่าวความคืบหน้า จะรายงานให้ทราบอีกครั้ง คาดว่าภายในช่วงบ่ายนี้ จะมีความคืบหน้าชัดเจน

ร่วมแสดงความคิดเห็น