เปิดเฟซบุ๊ก! ผอ.เหี้ยม ปล้นร้านทองที่ลพบุรี

จากคดีสะเทือนขวัญ เหตุคนร้ายบุกปล้นร้านทองออโรร่า ภายในห้างดัง อ.เมืองลพบุรี โดยใช้อาวุธปืนเก็บเสียง ยิงเปิดทางใส่ประชาชนผู้บริสุทธิ์และพนักงานร้านทอง จนทำให้ผู้เสียชีวิต 3 ศพ ในจำนวนนี้มีเด็กชายวัย 2 ขวบ โดนลูกหลงเสียชีวิตด้วย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสถึง 4 รายด้วยกัน ท่ามกลางความตื่นตระหนกของประชาชนที่อยู่ภายในห้าง แล้วโจรเหี้ยมรายนี้ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ หลบหนีไป เมื่อคืนวันที่ 9 ม.ค. 2563 ที่ผ่านมานั้น

มีรายงานข่าวล่าสุด เมื่อวันที่ 22 ม.ค. 2563 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับ นายประสิทธิชัย เขาแก้ว อายุ 38 ปี ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งใน สังกัด สพป.สิงห์บุรี เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ อยู่ระหว่างการสอบสวน ถึงสาเหตุจูงใจในการบุกปล้นร้านทองอย่างโหดเหี้ยม และสื่อต่าง ๆ ได้เฝ้ารอการแถลงข่าวจาก พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.อย่างเป็นทางการ

ทั้งนี้พบว่าในเฟซบุ๊กของผู้ต้องหา พบว่าในวันเสาร์ที่ 11 ม.ค. 2563 ที่ผ่านมาซึ่งเป็นวันเด็กแห่งชาติ โดยมีท่าทีไม่สะทกสะท้าน ได้โพสต์ภาพตนเองกับแฟนสาว ที่มีสีหน้ายิ้มแย้มอยู่กับแฟนสาว และระบุข้อความว่า “วันนี้วันเด็กเราก็พาเด็กมากินนม กลับบ้านไปเราก็กิน…” ต่อมาวันที่ 17 ม.ค. 2563 ก็มีความเคลื่อนไหวบนเฟซบุ๊กแฟนสาวของผู้ก่อเหตุ โดยมีการโพสต์คลิปวีดีโอ ขณะที่กำลังทำกิจกรรม และเล่นกีฬาในโรงเรียน โดยมีสีหน้ายิ้มแย้มใช้ชีวิตได้ตามปกติ

นอกจากนี้ในเฟซบุ๊กของ นายประสิทธิชัย เขาแก้ว โพสต์เมื่อวันที่ 21 ธ.ค. 2562 กับแฟนสาวก่อนก่อเหตุ ขณะที่มาท่องเที่ยวแม่กำปอง อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่ แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังและเซลฟี่ที่หน้าร้านกาแฟ จุดเช็คอินกลางหมู่บ้านแม่กำปองด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น