ยันไม่ใช่แพะ! ผอ.กอล์ฟ ถูกจับ หลังภรรยาแจ้งเบาะแส

หลังเมื่อวันที่ 22 ม.ค. 2563 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว “ผอ.กอล์ฟ” นายประสิทธิชัย เขาแก้ว อายุ 38 ปี ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่ง สังกัด สพป.สิงห์บุรี ตามหมายจับที่บุกเดี่ยว มีปืนเก็บเสียงยิงกราดใส่ประชาชนผู้บริสุทธิ์และพนักงานร้านทอง ทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 ศพ ในจำนวนนี้มีเด็กชายวัย 2 ขวบ โดนลูกหลงเสียชีวิตด้วย และมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสไป 4 ราย เหตุเกิดที่ร้านทองออโรร่า ในห้างดัง อ.เมืองลพบุรี เมื่อคืนวันที่ 9 ม.ค. 2563 ตามที่เป็นข่าวดังครึกโครมเป็นที่สนใจของประชาชน เนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญ การกระทำของคนร้ายโหดเหี้ยมผิดมนุษย์ไปแล้วนั้น

มีรายงานข่าวล่าสุดจากรายการโหนกระแส ได้เปิดใจ และได้สัมภาษณ์ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม สาเหตุที่จับได้เพราะว่าภรรยาของ “ผอ.กอล์ฟ” เป็นคนให้เบาะแสมาโดยตลอด โดยสงสัยตั้งแต่แรกแล้ว เพราะรองเท้ารูปร่างมันตรงกับของสามีทุกอย่าง ทั้งนี้ทั้งนั้น สามีก็ถูกเจ้าหน้าที่เรียกไปสอบสวนแล้วครั้งหนึ่ง อย่างไรก็ตามทางผู้ต้องหาได้ยอมรับสารภาพก่อเหตุเบื้องต้นกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 22 ม.ค. 2563 ทางชุดนักประดาน้ำได้ระดมงมหาทองในแม่น้ำเจ้าพระยาใต้สะพานบางระจัน ต.บางมัน อ.เมืองสิงห์บุรี ได้รับความสนใจจากประชาชนเดินทางมามุงดูเป็นจำนวนมาก แต่ยังไม่พบของกลางแต่อย่างใด นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่อีกชุดหนึ่งได้ไปตรวจค้น กองขี้เถ้าที่สืบทราบว่านำกระเป๋าเป้ไปเผา บริเวณข้างโรงเรียนวัดโพธิ์ชัย ที่ ผอ.กอล์ฟ ประจำอยู่เบื้องต้นได้ค้นพบหลักฐานสำคัญ จำนวน 6 ชิ้นด้วยกัน

ทาง พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. กล่าวว่าการจับกุมผู้ต้องหารายนี้ ยืนยันว่าเป็นผู้ต้องหาตัวจริง มีพยานหลักฐานนิติวิทยาศาสตร์ หลักฐานแน่นหนา ไม่ใช่จับแพะแต่อย่างใด โดย ผบ.ตร ระบุว่าจะมีการแถลงข่าวทั้งหมดในวันที่ 23 ม.ค. 2563 เวลา 10.30 น. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติชึ่งข่าวคืบหน้าจะได้ติดตามมาเสนอกันต่อไป

อ่านข่าวก่อนหน้าได้ที่ :

เปิดเฟซบุ๊ก! ผอ. เหี้ยม ปล้นร้านทองที่ลพบุรี
https://www.chiangmainews.co.th/page/archives/1239775

คืบหน้า สอบคนร้าย คาดว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุ ปล้นร้านทอง จ.ลพบุรี 
https://www.chiangmainews.co.th/page/archives/1239621

สะเทือนขวัญ! โจรโหด ใช้ปืนเก็บเสียงปล้นร้านทอง ลพบุรี 
https://www.chiangmainews.co.th/page/archives/1226655

ด่วนที่สุด! ตำรวจต้องการเบาะแส คนร้ายปลุกปล้นร้านทอง ที่ห้างโรบินสัน จ.ลพบุรี 
https://www.chiangmainews.co.th/page/archives/1226838

ร่วมแสดงความคิดเห็น