แวดวง….คนกีฬา

การแข่งขัน กีฬาทัวร์นาเมนต์ ครั้งที่ 10 เปิดการแข่งขันอย่างเป็นทาง โดยมี ปลัดจังหวัดเชียงใหม่ วีระพันธ์ ดีอ่อน เป็นประธานจุดไฟยิงปืนใหญ่เปิด การแข่งขันกีฬาทัวร์นาเมนต์มหาวิทยาลัยในเชียงใหม่ ครั้งที่ 10 ณ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ งานนี้ ดาราช่อง 7 สี จอร์ด ฐาปนัท สัตยานุรักษ์ นักแสดงดาราชื่อดังจาก ช่อง 7 สี มาร่วมในพิธีเปิด พร้อมโชว์เสียงเพลงให้ ชาว อุดมศึกษาในเชียงใหม่ ได้ชมได้ฟังกัน

วีรพันธ์ ดีอ่อน
จอร์ด ฐาปนัท สัตยานุรักษ์

ส่วนการแข่งขัน ฟุตบอล ยูลีก วันที่ 2 ทาง ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล เฮดโค้ช ม.การกีฬา ฯ มอบหมายให้กระบี่มือสอง โค้ชเต้ ธนัช นำบุญจิตต์ ผู้ช่วยโค้ช ม.การกีฬาฯ นำทีมเปิดสนามหญ้าเทียมสิงห์เหนือ ต้อนรับนักเตะลูกช้าง ม.เชียงใหม่ ในประเภทดิวิชั่น 1 ม.การกีฬาฯ ประเดิม 3 แต้มหลังไล่ถล่ม มช. ไป 3-0 ส่วนคู่แรกในยูลีก ดิวิชั่น 1 ม.แม่โจ้ (แชมป์เก่า) เสมอกับ ม.นอร์ท-เชียงใหม่ อย่างสนุก 0-0

วันนี้ 23 ม.ค. 63 คอบอลที่สนใจก็ไปชมที่สนามสิงห์เหนือ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ จะเปิดรับทีม ม.นอร์ท-เชียงใหม่ เวลา 15.30 น. อีกคู่ที่จะเปิดบ้านรับ ทีม ม.เทคโนราชมงคลล้านนา ในเวลา 15.30 น. ชาวกีฬาก็ติดตามชมได้ รักใครชอบใครก็ไปเชียร์กันได้

โค้ชเต้ ธนัช นำบุญจิตต์

มีโอกาสเจอหน้า ดร.ชาญวีรยุทธ กิ่งแก้ว งานกีฬา ม.แม่โจ้ บอกว่าในปี 2565 ทาง ม.แม่โจ้ เสนอตัวเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน กีฬาบุคลากรอุดมศึกษา ระดับประเทศ เวลานี้ทาง ม.แม่โจ้ ก็เริ่มปรับปรุงสนามกีฬา คาดว่าในปี 2565 ทุกอย่างจะพร้อมในการเป็นเจ้าภาพ ต่อจาก ม.วลัยลักษณ์ ที่เป็นเจ้าภาพในปี 2564 ส่วนเจ้าภาพในปี 2563 ทาง ม.สุรนารี โคราช จะเป็นเจ้าภาพ

ดร.ชาญวีรยุทธ กิ่งแก้ว

นำทีม คนอง ตนเล็ก บอสใหญ่ วชิราลัยผู้จัดการทีม เชียงใหม่ เอฟซี ยู-19 ปี นำหมูป่าติดถ้ำ ดอม ตี๋ มิก และบิว นักเรียนวชิราลัย มาขอบคุณพี่น้องชาวเชียงใหม่ ที่มาให้กำลังใจและเชียร์นักกีฬาฟุตบอลเชียงใหม่ ยู-19 ปี โค้กคัพ ณ สนามกีฬาสมโภช 700 ปี ก่อนที่ จะเสมอกับทีมเยือน บุรีรัมย์ แบบไร้สกอร์ เมื่อวันก่อน

คนอง ตนเล็ก นำหมูป่า ดอม ตี๋ มิก และบิว นักเรียนวชิราลัย ขอบคุณพี่น้องชาวเชียงใหม่

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น