แวดวง….คนกีฬา

แวดวงคนกีฬา แก่ไปอีกปี สุขสันต์วันเกิด นพดล เกิ้งบุรี ผอ.กกท. ภาค 5 ที่ครบรอบวันเกิด ก็คงจะฉลองกันเบา ๆ ตามประสาชาวกีฬา มี กกท.จังหวัดทั้ง 15 จังหวัดในภาคเหนือ ภาค 5 ร่วมอวยพรกันเพียบ….

นพดล เกิ้งบุรี

ในปีนี้นักเตะ มหาวิทยาลัยราชมงคลล้านนา ทางที่ปรึกษาใหญ่ ผศ.ดร.เปรมศักดิ์ อาษากิจ บอกว่าใช้นักเตะใหม่เกือบทั้งทีมลงสนาม แต่เห็นฟอร์มแล้ว ไม่ธรรมดา เอาชนะทีมเก่งอย่าง มช. แบบสนุก เวลานี้ก็อยู่ที่ 2 ของตารางแล้ว วันนี้จะไปเยือน ม.แม่โจ้ แชมป์เก่าในเวลา 15.30 น. แฟนบอลอยากเห็นฟอร์ม มทร.ล้านนา ก็ตามไปชมได้…

ผศ.ดร.เปรมศักดิ์ อาษากิจ

แชมป์เก่า ม. แม่โจ้ ที่ปีนี้ออกสตาร์ทไม่ค่อยสวย แต่โค้ชใหญ่ ชลาพันธ์ พูลเอียด บอกว่าค่อยเป็นค่อยไป ยังเหลืออีกหลายนัด ในการที่จะเข้าไปป้องกันแชมป์ ถ้าได้แชมป์ในปีนี้ จะเป็นการครองแชมป์ 3 สมัยช้อน ได้ถ้วยครองเป็นกรรมสิทธิ์ทันที อย่างไรก็ต้องพยายาม วันนี้เปิดบ้านรับ นักเตะหนุ่มอย่าง มทร. ล้านนา ที่กำลังมาแรงที่ สนาม ม.แม่โจ้ แฟนบอลคาวบอยก็ไปชมกันได้…

ชลาพันธ์ พูลเอียด

ใกล้จะเริ่มอีกแล้ว ตะกร้อ ทีโอที คัพ 2020 ฝ่ายเทคนิค ปู่ตะกร้อ สมศักดิ์ ดวงเมือง แจ้งมาว่ากำลังเปิดรับสมัครหมดเขต 28 ม.ค.นี้แล้ว ทีมที่สนใจก็สอบถามรายละเอียดที่ สำนักงาน ทีโอที ทุ่งโฮเต็ลได้ทุกวัน ในวันเวลาราชการ ปีนี้สนุกแน่นอนยี่ห้อเฮียโจ้ ที่ได้ชื่อว่าปู่ตะกร้อ เชียงใหม่ อดีตทีมชาติ เป็นโปรโมเตอร์ จัดรายการนี้ สะใจแฟนตะกร้ออย่างแน่นอน

สมศักดิ์ ดวงเมือง

แจกรางวัลอัดฉีด ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ม.การกีฬา ว.เชียงใหม่ ผู้จัดการทีมสิงห์เหนือ ม.การกีฬา ฯ อัดฉีดรางวัลนักเตะหลังจากที่เอาชนะ ม.นอร์ท เชียงใหม่ ในบ้าน ศึกลูกหนัง ยูลีก ครั้งที่ 10 ที่สนามสิงห์เหนือ ม.การกีฬาฯ

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น