สืบสวนสันทราย รวบเจ้าของอู่ซ่อมรถเวสป้า ค้ายาบ้า หลังกระโดดแม่น้ำคาวหนี

เมื่อวันที่ 24 ม.ค. 2563 โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.สุรพงษ์ บุญยืน ผกก.สภ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ชุดจับกุมนำโดย พ.ต.ท.พูนทรัพย์ รวมสุข รอง ผกก.สส.สภ.สันทรายฯ, พ.ต.ต.วรรณศักดิ์ จริยา สว.สส.ฯ และพวก ได้ร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหาคือ นายศรายุทธ อภิชัย หรือเจน อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11 หมู่ 3 ต.สันปูเลย อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ พร้อมแจ้งข้อหา เสพและมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ของกลาง ยาบ้า จำนวน 400 เม็ด ซุกซ่อนอยู่กางเกงขาสั้นวางอยู่บนพื้นข้างโซฟา ในห้องโถงภายในบ้าน ซึ่งด้านหนึ่งของบ้านเปิดเป็นร้านซ่อมรถเวสป้า จับกุมได้บริเวณอู่ซ่อมรถจักรยานยนต์เวสป้า เลขที่ 104/14 ต.ท่าศาลา อ.เมือง จ.เชียงใหม่

ทั้งนี้สืบเนื่องจากก่อนเกิดเหตุ ชุดสืบสวน สภ.สันทรายฯ ได้จับกุม นายสรายุทธ สุตีคา ในเขตพื้นที่ สภ.สันทรายฯ โดยกล่าวหาว่าเสพยาเสพติดให้โทษ และเป็นผู้ขับขี่ยานพาหนะ (จ.ย.ย.) มีสารเสพติดอยู่ในร่างกายขณะขับขี่โดยผิดกฎหมาย และครอบครองยาเสพติด จึงนำตัวมาทำการสอบสวนขยายผล และยอมรับว่าที่ร้านซ่อมรถจักรยานยนต์เวสป้า ที่มี นายศรายุทธ อภิชัย หรือเจน ซึ่งเป็นบุคคลที่มีพฤติการณ์จำหน่ายยาเสพติด (ยาบ้า) ให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ และมักซุกซ่อนยาเสพติดไว้ในบ้านเกิดเหตุ

ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงเข้าไปทำการตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบ นายศรายุทธฯ หรือเจน อยู่บริเวณที่เกิดเหตุ จึงได้เข้าไปแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเมื่อ นายศรายุทธ เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้วิ่งหลบหนีไปทางหลังบ้าน ซึ่งเป็นคลองน้ำแม่คาว และได้กระโดดลงน้ำแม่คาวดังกล่าว พร้อมยาบ้า แต่ทางเจ้าหน้าที่สามารถปิดล้อมจับกุมตัวเอาไว้ได้ ก่อนนำตัวมาทำการสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อขยายผลเครือข่ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น