แวดวง….คนกีฬา

แวดวงคนกีฬา….วันนี้ ( 25 มค. ) เวลา 18.00 น. นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ มนตรี หาญใจ ขอเชิญชมฟุตบอลนัดพิเศษ ทีม เชียงใหม่ เอฟซี เจอกับ ทีมดังจากจากแดนซากุระ คอนซาโดเลซัปโปโร จัดให้ตามคำขอ นำทีมโดย “เจ” ชนาธิป สงกระสินธ์ พร้อมเพื่อนร่วมทีมเพียบ ที่จะมาร่วมกิจกรรมหลังจบกการแข่งขัน ณ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี แฟนคลับ เชียงใหม่ เอฟซี ก็อย่าลืม

มนตรี หาญใจ
“เจ” ชนาธิป สงกระสินธ์

กำลังเข้มข้น ศึกลูกหนัง ยูลีก ครั้งที่ 10 ในวันนี้ 25 มค. 63 ที่สนามสิงห์เหนือ ม. การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ มทร.ล้านนา ในเวลา 15.30 น. ส่วนที่ สนาม ม.แม่โจ้ จะเป็นเจ้าบ้านรับการมาเยือนของ ม. เชียงใหม่ ส่วนดิวิชั่น 2 วันนี้พัก1 วัน แฟนคลับทีมไหนก็ตามไปเชียร์กันได้ ประธานเทคนิค ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ ฝากประชาสัมพันธ์มาทั้งสองสนามเตะพร้อมกัน เวลา สามโมงครึ่ง

ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

ในวันที่ 26 มค. นี้ ผู้จัดการทีม เชียงใหม่ เอฟซี ยู 19 ปี คนอง ตนเล็ก บอสใหญ่ วชิราลัย เชียงใหม่ จะนำแข้งละอ่อน เชียงใหม่ เอฟซี ยู 19 ปี ไปเยือนแดน ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกลูกหนัง โค้กคัพ รอบ 8 ทีมที่จะเตะแบบเหย้าเยือน นัดนี้ โค้ชเหน่ง ธนเชษฐ์ สุดใจ บอกว่าขอมีลุ้นเต็มที่เราเล่นในบ้าน เสมอแบบไร้สกอร์ ถ้าเราไปเยือนขอเสมอมีแต้มเราก็จะได้ไปต่อ แต่ยอมรับว่าเป็นศึกหนักแน่นอน เพราะเล่นในบ้าน บุรีรัมย์ ที่มีกองเชียร์แทบเต็มสนาม แฟนคลับเชียงใหม่ เอฟซี อย่าลืมไปให้กำลังใจพยัคฆ์ล้านนา ยู 19 ปี ที่สนามช้างอารีน่า บุรีรัมย์ รายการนี้ไม่มียิงสดต้องไปชมที่สนามอย่างเดียว…

คนอง ตนเล็ก

แข้งผู้เฒ่าเชียงใหม่ ที่เข้าร่วม ลูกหนังกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 3 ที่ จังหวัดตากเป็นเจ้าภาพ ในภาค 5 ในรุ่นอายุ 55-60 ปี ได้ไปต่อในระดับประเทศ ส่วนทีมน้อง 40-55 ปี ดวลลูกโทษพลาด เพื่อนบ้าน ลำพูน อดได้ไปต่อ สำหรัลบรุ่นใหญ่ อดีตนายอำเภอสุพจน์ หอมชื่น นำทีม พร้อม สมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานฝ่ายฟุตบอล สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ก็ได้ไปลุยต่อที่ จังหวัดตราด ในเดือน เมษายน 2563 ตามเป้าหมาย พิงค์นคร

สมชาย นันทโกวัฒน์

ร่วมแสดงความคิดเห็น