แชมป์เก่า ยูลีก คาวบอยแม่โจ้ มาแล้ว เก็บชัยได้

แชมป์เก่า ศึกลูกหนังยูลีกปีที่ผ่านมาสองสมัย ม. แม่โจ้ ที่ปีนี้ออกสตาร์ทไม่ค่อยสวย นัดแรกทำได้แค่เสมอกับ ม. นอร์ท เชียงใหม่ แต่โค้ชใหญ่ ชลาพันธ์ พูลเอียด บอกว่าค่อยเป็นค่อยไป ยังเหลืออีกหลายนัดในการที่จะเข้าไปป้องกันแชมป์ถ้าได้แชมป์ในปีนี้จะเป็นการครองแชมป์ สามสมัยช้อน ได้ถ้วยครองเป็นกรรมสิทธิ์ทันที เปิดบ้านรับ นักเตะหนุ่มอย่าง มทร. ล้านนา ที่กำลังมาแรงที่ สนาม ม. แม่โจ้ กว่าจะเก็บชัยได้ต้องใช้เวลาในครึ่งหลัง ยิงรวดเดียว 3 เม็ด เก็บชัยในบ้านสำเร็จ

ศึกฟุตบอล ดิวิชั่น 1 USTCM ครั้งที่ 10 ที่สนามอินทนิล ภายในมหาวิทยาลัยแม่โจ้ เมื่อเวลา 15.30 น. แชมป์เก่า มหาวิทยาลัยแม่โจ้เจ้าถิ่นเปิดบ้านรับการมาเยือนของละอ่อนตีนดอย มทร.ล้านนา ซึ่งเป็นแมทต์ที่สองของทั้งคู่เริ่มการแข่งขันเจ้าบ้านดูมีภาษีกว่าเป็นเปิดเกมส์รุกเป็นระยะแต่ต้องพะวงเกมส์รับในจังหวะสวนกลับของ มทร. ล้านนา ที่กำลังฮึกเหิมหลังจากที่เอาชนะ มช. มาแล้วเหมือนกัน

จบครึ่งแรกเสมอกัน 0:0 เริ่มครึ่งหลังรูปเกมส์ก็คงยังเหมือนเดิมจนถึงนาทีที่ 64 แม่โจ้เปลี่ยนตัวผู้เล่น หมายเลข 9 ตัวทีเด็ดของทีมลงมา แทนหมายเลข 24 เพียงสองนาทีก็แผงฤทธิ์บุกทำประขึ้นนำทีมเยือนและมาบวกเพิ่มอีกสองประตูในนาทีที่ 77 และ 78 ทำแฮตทริกให้กับตัวเองได้เป็นผลสำเร็จ จบเกมส์มหาวิทยาลัยแม่โจ้เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ 3 ประตูต่อ 0 เก็บเพิ่มอีก3 แต้ม ขยับเป็นที่สองของตรางทันทีจาก 4 แต้มสองนัด

ส่วนผลของอีกคู่ที่อยู่ดิวิชั่นเดียวกันมหาวิทยาลัยนอร์ทขเชียงใหม่ เสมอกัมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ 1 ประตูต่อ 1 และในดิวิชั่น 2 ที่สนามกีฬากลางมหาวิทยาลียเชียงใหม่ มจร.วิทยาเขตเชียงใหม่เป็นฝ่ายพ่ายมหาวิทยาลัยราชฎักเชียงใหม่ 1 ประตูต่อ 8 ทำให้ ม. ราชภัฎเชียงใหม่ กับ ม. พายัพมี 3 แต้มเท่ากันแล้ว ถ้าไม่มีผิดพลาดคู่นี้น่าจะเป้นคู่ชิงในประเภท ดิวิชั่น 2 ลูกหนังยูลีก 10 อย่างแน่นอน

สรุปตราง ม. การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ แข่ง 2 นัดมี 6 แต้ม นำจ่าฝูง ตามด้วยอันดับ 2 ม. แม่โจ้ 2 นัด มี 4 แต้ม ที่ 3 มทร. ล้านนา 2 นัด มี 3 แต้ม ที่ 4 ม. นอร์ท เชียงใหม่ 3 นัดมี 2 แต้ม และ มช. 3 นัด 1 แต้ม ในวันที่ 25 มค. 2563 ดิวิชั่น 1 เตะ2 สนาม ที่สนามสิงห์เหนือ ม. การกีฬาแห่งชาติ เปิดบ้านรับการมาเยือนของทีม มทร. ล้านนา ที่ สนาม ม. แม่โจ้ เจ้าบ้านเจอ ม. เชียงใหม่ เริ่มเวลา 15.30 น. ทุกสนาม

ร่วมแสดงความคิดเห็น