ตำบลแม่จั๊วะจัดวิ่ง “เพิ่มบุญ สบทบทุนสุขภาพ ครั้งที่ 1” (Maechua Run For Health 1st)

เมื่อเวลา 06.30 น.วันที่ 2563 ที่ตำบลแม่จั๊วะ อ.เด่นชัย จ.แพร่ ชาวบ้านทั้ง10หมู่บ้าน จัดกิจกรรมเดิน-วิ่ง ” เพิ่มบุญ สบทบทุนสุขภาพ ครั้งที่ 1″(Maechua Run For Health 1st) เพื่อจัดซื้อครุภัณฑ์และอุปกรณ์ทางการแพทย์ และพัฒนาสถานีอนามัยเฉลิมพระเกียรติฯตำบลแม่จั๊วะ โดยการนำของ นายสิทธิชัย กาศเจริญ กำนันตำบลแม่จั๊วะโดย นายสิทธิชัย กาศเจริญ กำนันตำบลแม่จั๊วะ กล่าวว่า การจัดกิจกรรมในวันนี้ มัวัตถุประสงค์ เพื่อหารายได้จัดซื้อครุภัณฑ์และอุปกรณ์ทางการแพทย์ และพัฒนาสถานีอนามัยเฉลิมพระเกียรติฯตำบลแม่จั๊วะ โดยบูรณาการทุกภาคส่วนในตำบลแม่จั๊วะ ทั้งสถานีอนามัยแม่จั๊วะ ชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านตำบลแม่จั๊วะ เทศบาลแม่จั๊วะ อบต.แม่จั๊วะ โรงเรียนบ้านแม่จั๊วะ ศูนย์ไปรษณีย์ อสม. อปพร.ชรบ. ตำบลแม่จั๊วะ

วันนี้มี พี่น้องประชาชนทั้งในพื้นที่และต่างพื้นที่ได้มาวิ่งตามเส้นทางในหมู่บ้าน กระตุ้นเศรษฐกิจ ส่งเสริมการท่องเที่ยวกระตุ้นให้ประชาชนหันมาใส่ใจเรื่องการออกกำลังกาย และเป็นเจ้าของระบบสุขภาพที่แท้จริงยอดผู้สมัครเดินวิ่งในครั้งนี้ทั้งหมด จำนวน 700กว่าคน ในการเดิน-วิ่ง ได้ทั้งบุญและสุขภาพ และจะสนับสนุนกิจกรรมในครั้งต่อๆไปให้เป็นระบบสุภาพที่ยั่งยืน ในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้มี นาย อิสรา สุขแจ่มใส นายอำเภอเด่นชัย ได้ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี นายพิเชษฐ์ สีตะวัน นายกเทศมนตรีตำบลแม่จั๊วะกล่าวรายงานเดิน-วิ่ง ” เพิ่มบุญ สบทบทุนสุขภาพ ครั้งที่ 1″(Maechua Run For Health 1st) เพื่อจัดซื้อครุภัณฑ์และอุปกรณ์ทางการแพทย์ และพัฒนาสถานีอนามัยเฉลิมพระเกียรติฯตำบลแม่จั๊วะ

เป็นการวิ่งตามถนนในหมู่บ้าน โดยการลงทะเบียน 300 บาท รับเสื้อ 1ตัว+พระหลวงปู่ทวด+ยันต์พระครูบาบุญชุ่ม รุ่น VIP 1 ลงทะเบียน 1,000 บาท รับเสื้อ 2 ตัว+พระหลวงปู่ทวด+ยันต์พระครูบาบุญชุ่ม รุ่น VIP 2 ลงทะเบียน 500บาท รับเสื้อ 1 ตัว +พระหลวงปู่ทวด +ยันต์พระครูบาบุญชุ่ม+พระผงหลวงปู่ดู่ ทุกรายการจะได้สีเสื้อสีสดใส เดิน-วิ่งไปได้ทั้งบุญและสุขภาพ เดิน-วิ่งฮอบบุญ เดิน-วิ่งด้วยใจ รักใครให้ชวนวิ่ง ชาวตำบลแม่จั๊วะขอขอบคุณนักวิ่งใจบุญทุกคนที่มาร่วมงานในวันนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น