เปิดตัวสาขา ที่ 3 “ร้าน Goodsouls Kitchen – Chang Moi Road”

เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา คุณวารี กนกคุณ (คุณซิน) เจ้าของร้านได้เปิดตัว “ร้าน Goodsouls Kitchen – Chang Moi Road” ตั้งอยู่ที่ 284 ถ.ช้างม่อย ต.ศรีภูมิ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ โดยเปิดเวลา 11.00-22.00 น. นับว่าเป็นสาขา ที่ 3 เพิ่มมาจาก ร้าน Goodsouls Kitchen สาขาแรก เป็นคาเฟ่ และร้านอาหารที่ทำจากพืช ตั้งอยู่ที่ 52/4 ถ.สิงหราช ซอย 1 ต.ศรีภูมิ อ.เมืองจ.เชียงใหม่ เปิดเวลา 07.00-22.00 น.

ส่วนสาขาที่สอง ร้าน Reform Kafé ตั้งอยู่ที่ชั้นล่างของ Green Tiger House เลขที่ 1/4 ถ.ศรีภูมิ ต.ศรีภูมิ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เปิดเวลา 11.00-16.00 น. เป็นร้านอาหารไทยจานพิเศษที่ทำมาจากพืช เริ่มทำตั้งแต่ปี 2560 แห่งแรกใน จ.เชียงใหม่

โดยในงาน Grand Opening ร้าน Goodsouls Kitchen – Chang Moi Road ทาง คุณหนูดี วนิษา เรซ ได้ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติม เกี่ยวกับวิธีการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพว่า โดยส่วนตัวแล้ว การรับประทานอาหารพืช เป็นส่วนหนึ่งที่สามารถช่วยลดปัญหาสิ่งแวดล้อม สภาพแวดล้อมโลก การปรับสมดุลทางธรรมชาติ ด้านสุขภาพสามารถช่วยโรคหัวใจ โรคเบาหวาน ลดความเสี่ยงอัลไซเมอร์

หากเรางดทานเนื้อสัตว์ การตัดไม้ทำลายป่า การเก็บเกี่ยวพืชพันธุ์ ที่ส่งผลกระทบต่อผู้คนจำนวนมาก อาจจะไม่เกิดขึ้น เพราะเราหันมาทานพืชเอง อีกทั้งยังช่วยลดการเบียดเบียนชีวิตของผู้อื่น รวมทั้งสัตว์อีกด้วย

ซึ่งเคล็ดลับการรับประทานของตนนั้น มื้อเช้าจะไม่รับทานอาหาร กินเพียงน้ำเปล่า ชา หรือกาแฟดำ แต่ไม่ใส่นม น้ำตาล เวลาเที่ยงจะรับประทานข้าว สมูทตี้ ผลไม้ ฟักทอง และมัน กินทุกอย่างที่มาจากพืช ส่วนมื้อเย็นจะเป็นอาหาร ซุปร้อน ซุปผัก รับประทานอาหารที่มาจากพืช ลดโปรตีนที่มาจากสัตว์ รับรองอิ่ม และลดน้ำหนักได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น