แวดวง….คนกีฬา

แวดวงคนกีฬา…นานแล้วที่ไม่ค่อยได้เห็นแฟนบอลเชียงใหม่ ไปกันเต็มสนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ชมบอลอุ่นเครื่อง งานนี้ มนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาแห่ง จ.เชียงใหม่ ก็ได้ พล.อ.เจน คีรีทวีป ประธานที่ปรึกษา กกท. และสมาคมกีฬาแห่ง จ.เชียงใหม่ มาเป็นประธานเปิด ฟุตบอลนัดพิเศษ ทีมเชียงใหม่ เอฟซี เจอกับ ทีมดังจากจากแดนซากุระ คอนซาโดเลซัปโปโร จัดให้ตามคำขอ นำทีมโดย “เจ” ชนาธิป สงกระสินธ์ ที่นัดนี้ ลงสนามไม่ได้เนื่องจากบาดเจ็บที่หัวเข่า ระหว่างฝึกซ้อม

มนตรี หาญใจ
“เจ” ชนาธิป สงกระสินธ์

กำลังเข้มข้น ศึกลูกหนัง ยูลีก ครั้งที่ 10 ในวันนี้ 26 ม.ค.63 ศึกช้างชนช้าง ที่สนามอินทนิลแม่โจ้ นักเตะคาวบอยแม่โจ้ เปิดบ้านรับการมาเยือน ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ นัดนี้จะเป็นการพิสูจน์ฝีมือของสองโค้ช ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ และ โค้ช ชลาพันธ์ พูลเอียด เฮดโค้ช ม.แม่โจ้ ที่ปีนี้จะป้องกันแชมป์ไว้ได้หรือไม่ โปรดติดตาม ส่วนอีกคู่ ม. นอร์ท เชียงใหม่ เจอ มทร.ล้านนา เตะพร้อมกันทั้งสองสนาม

ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

คนที่มีกีฬาเปตอง อยู่ในหัวใจเกินร้อยอย่าง พ.ต.สอาด จันทะพิงค์ ผู้ฝึกสอนกีฬาเปตองเยาวชน เขต 5 เชียงใหม่ ไปร่วมในการแข่งขัน กีฬานักเรียน นักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 41 “อุดรธานีเกมส์” ณ จ.อุดรธานี นักกีฬาเปตอง ชายบุคคล เขต 5 เชียงใหม่ ก็ได้เหรียญเงิน กลับมาอวด งานต่อไป ลุยโยนลูกเหล็ก กีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 36 ช้างขาวเกมส์ ที่ จ.ตราด ระหว่าง 19-29 มี.ค.63

ฝากขอบคุณมาจาก ธนเชษฐ์ สุดใจ เฮดโค้ช นักเตะเชียงใหม่ เอฟซี ยู 19 ปี โค้กคัพ ที่มีผู้ใหญ่ใจดีของเชียงใหม่ ทนายจ๋า ให้การสนับสนุนนอย่างเต็มที่ ในการเดินทางไปเยือน บุรีรัมย์ โดยออกเดินทางเย็นวันนี้ 26 ม.ค. 63 ลงสนาม 28 มค. 63 ที่ สนาม ช้างของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นัดนี้ ประธานที่ปรึกษา ธวัชชัย กันนะพันธ์ จะตามไปชมและให้กำลังใจถึงขอบสนามบุรีรัมย์ บอกว่าเราก็ยังมีโอกาสลุ้นไปต่อ เพราะนักเตะ โค้กคัพ บุรีรัมย์หลายคนติดไปเตะบอลที่เชียงไฮ้ เอเอฟซี วันเดียวกัน

ธนเชษฐ์ สุดใจ
ธวัชชัย กันนะพันธ์

เมื่อวันที่ 25 ม.ค.63 พล.อ.เจน คีรีทวีป ประธานที่ปรึกษา กกท. และสมาคมกีฬาแห่ง จ.เชียงใหม่ ร่วมกับ นายกสมาคมกีฬาแห่ง จ.เชียงใหม่ มนตรี หาญใจ มอบของที่ระลึกให้แก่ผู้สนับสนุน ฟุตบอลนัดพิเศษ ทีมเชียงใหม่ เอฟซี เจอกับ ทีมดังจากจากแดนซากุระ คอนซาโดเลซัปโปโร จัดให้ตามคำขอ นำทีมโดย “เจ” ชนาธิป สงกระสินธ์ พร้อมเพื่อนร่วมทีมเพียบ ณ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี รายการนี้ ทางสมาคมกีฬาแห่ง จ.เชียงใหม่ เป็นผู้จัดการแข่งขัน รายได้มอบให้การกุศล และสมาคมกีฬาแห่ง จ.เชียงใหม่ ใช้ในกิจกรรมของสมาคมฯ ต่อไป

พิงค์นคร

พลเอก เจน คีรีทวีป

ร่วมแสดงความคิดเห็น