เซ็นทรัลลำปาง ร่วมฉลองตรุษจีน เสริมความเป็นสิริมงคลรับปีหนู

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซาลำปาง ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนรับปีหนูทองสุดยิ่งใหญ่ จัดงานกิจกรรม The Great Chinese new year 2020 เปิดโซนร้านค้าเอาใจนักช้อปทุกรุ่นทุกวัย ชวนกันจับจ่ายเลือกซื้อของขวัญเสริมความเป็นสิริมงคล เพื่อมอบแก่กับญาติสนิท มิตรสหาย และคนใกล้ตัว ด้วยสินค้าราคาพิเศษทุกหมวดหมู่ พร้อมอั่งเปาส่วนลดมากมายตลอดเทศกาล

นางเพ็ญภัสสร ตงศิริ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ลำปาง กล่าวว่า เทศกาลตรุษจีนเป็นเทศกาลหนึ่งที่ได้ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงต้นปี สร้างความคึกคักให้กับภาคธุรกิจต่าง ๆ ประชาชนส่วนใหญ่ โดยเฉพาะชาวไทยเชื้อสายจีน มักจะนิยมจับจ่ายตามความเชื่อในช่วงเทศกาล ซึ่งได้ยังส่งผลดีต่อเศรษฐกิจการค้า การขายในภาพรวม โดยเฉพาะธุรกิจที่จะก่อให้เกิดมูลค่าในการจับจ่ายมากที่สุด อันได้แก่ ธุรกิจทางด้านการค้า ตลาดสด และการท่องเที่ยวตามลำดับ และเป็นที่ทราบกันดีว่าในช่วงเทศกาลตรุษจีน ผู้คนมักจะนิยมจับจ่ายซื้อสินค้าของใช้ใหม่ ๆ เพื่อความเป็นสิริมงคลการเริ่มต้นชีวิตใหม่ในปีใหม่

ซึ่งเป็นไปตามความเชื่อดั้งเดิมของคนไทยเชื้อสายจีน โดยศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซาลำปาง ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของเทศกาลตรุษจีน จึงได้ร่วมกับกลุ่มธุรกิจเครือข่ายพันธมิตร จัดแคมเปญฉลองเทศกาล ภายใต้งานกิจกรรม “The Great Chinese new year 2020” ทำการคัดสรรสินค้าคุณภาพราคาพิเศษมาร่วมจำหน่าย เพื่อจะมอบประสบการณ์การช้อป ที่สะดวกสบาย คุ้มค่าให้แก่ผู้บริโภค

โดยการจัดงาน “The Great Chinese new year 2020” ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซาลำปาง ได้นำดีลสินค้าของขวัญมงคล และกิจกรรมที่ดีที่สุดมามอบให้ เพื่อให้พี่น้องประชาชนคนลำปางทั้งคนไทยเชื้อสายจีน และคนไทยเชื้อสายไทย ได้ร่วมกิจกรรมเลือกสรรสินค้า ช้อปนำความเฮงกลับบ้านรับความสุขกันถ้วนหน้าตลอดเทศกาล

ซึ่งภายในงานจะได้พบกับเดสติเนชั่น ที่ดีที่สุดสำหรับเทศกาลตรุษจีน ให้นักช้อปทุกรุ่นทุกวัยได้จับจ่าย ไหว้-กิน-เที่ยว ครบจบในที่เดียว เลือกสรรค์สินค้าอาหารมงคลในโซน Chinese Bazaar พร้อมร่วมชมการแสดง สิงโต-มังกร จากนครสวรรค์ , การแสดงวัฒนธรรมจีนจากพี่ ๆ น้อง ๆ สถาบันการศึกษาต่าง ๆ ในจังหวัดลำปาง และสนุกกับ workshop ตัดตัวอักษรจีน เขียนหมึกจีน โดยมหาวิทยาลัยราชภัฎลำปาง และห้ามพลาดกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ช้อปครบ 500 บาท ภายในศูนย์การค้า รับสิทธิ์ถ่ายภาพ Photobooth รอรับกลับบ้านได้ทันที โดยกิจกรรมจะมีไปจนถึงวันที่ 31 มกราคม 2563 นี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น