ด่วน! แจ้งพลเมืองดีที่มีกล้องหน้ารถจับภาพรถยนต์ชนนักเรียนเจ็บสาหัส แล้วหนี

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 27 ม.ค.2563 อาสาสมัครกู้ภัยหนองตอง ราษฎร์อุทิศ ต.หนองตอง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ไม่ทราบชนิดได้เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์แล้วหลบหนี ที่บริเวณหน้าวัดทานาค ใกล้กับสะพานศรีวิชัย หมู่ 6 ต.หนองตอง มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นนักเรียนชาย จึงแจ้งให้พนักงานสอบสวนสภ.หนองตอง ทราบเหตุและรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบนักเรียนชายคนหนึ่งนอนหมดสติ บริเวณศีรษะมีแผลเปิดและใบหน้ามีเลือดกองใหญ่ตกอยู่พื้นถนน จึงได้ประสานไปยังรถโรงพยาบาลลำพูนเข้าสนับสนุนและทำช่วยเหลือปฐมพยาบาลใช้เครื่องกระตุกหัวใจ ก่อนนำส่งรพ.ลำพูน ในที่เกิดเหตุมีรถจักรยานยนต์ สีแดง ทะเบียน 1 กฉ 7820 ล้มอยู่

เบื้องต้นทราบว่าขณะที่นักเรียนชาย ขับขี่รถจักรยานยนต์มาตามถนนได้ถูกรถยนต์ไม่ทราบชนิดเฉี่ยวชน เป็นเหตุให้นักเรียนชายกระเด็นตกจากรถศีรษะฟาดพื้นถนนได้รับบาดเจ็บสาหัสสลบเหมือด แล้วคนขับรถยนต์ได้เร่งเครื่องรถหลบหนีไป โดยไม่จอดรถให้ความช่วยเหลือแต่อย่างใด ทางเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในย่านนั้นเพื่อติดตามหาเบาะแสรถยนต์คันดังกล่าว

และทางพนักงานสอบสวนสภ.หนองตอง ได้ประกาศถึงพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ หรือมีกล้องหน้ารถที่บันทึกภาพขณะที่เกิดเหตุ ขอความกรุณาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อจะได้เป็นแนวทางหารถยนต์คันก่อเหตุมาดำเนินคดีกันต่อไป

ขอขอบคุณ:กู้ชีพกู้ภัยหนองตอง

ร่วมแสดงความคิดเห็น