ปะทะสนั่นป่า! เป่าดับเป็นผีเฝ้าป่า 2 ศพ ขบวนการขนยาเสพติดพื้นที่ อ.พร้าว เชียงใหม่ ยึดทั้งไอซ์และยาบ้า

เมื่อวันที่ 27 ม.ค. 63 พล.ต.ท.วิชิต ปักษา ผบช.ตชด.พล.ต.ต.นพพล ชาติวงศ์ ผบก.ตชด.ภาค 3 พ.ต.อ.อภิชาติ รักพง์ ผกก.ตชด. 33 พร้อมด้วย พ.ต.อ.วิชาธร ผิวพรรณ ผกก.สภ.พร้าว จ.เชียงใหม่ และ พ.ต.ต.ชัญญ์วิชย์ จันบุรี ผบ.ร้อย ตชด.335 ร่วมกันแถลงข่าวการวิสามัญคนร้ายเสียชีวิต 2 ศพ พร้อมกับยึดยาเสพติดยาบ้า 2000 มัด และยาไอซ์ จำนวน 20 กิโลกรัม เหตุเกิดบ้านป่าอ้อใน ต.น้ำแพร่ อ.พร้าว จ.เชียงใหม่

ทั้งนี้ก่อนการจับกุม พ.ต.ต.ชัยญ์วิชย์ จันบุรี ผบ.ร้อย ตชด.335 ได้รับแจ้งจากสายลับว่าจะมีขบวนการขนลำเลียงยาเสพติดแบบกองทัพมดเข้ามายังพื้นที่ บ้านแม่อ้อใน ต.น้ำแพร่ อ.พร้าว จ.เชียงใหม่ จึงประสานกำลังกับ พ.ต.อ.วิชาธร ผิวพรรณ ผกก.สภ.พร้าวนำกำลังไปดักซุ่มบริเวณดังกล่าว จนกระที่งเวลาต่อมาใกล้รุ่งสาง กลุ่มกองกำลังขนยาเสพติดได้ผ่านเข้ามายังพื้นที่โดยกองกำลังดังกล่าวมีอาวุธครบมือสะพายเป้สีเขียว เจ้าหน้าที่จึงได้ส่งสัญษณให้กองกำลังดังกล่าวหยุดเพื่อทำการตรวจค้น

ทันทีที่สิ้นเสียงเจ้าหน้าที่มีการยิงตอบโต้จากฝ่ายตรงกันข้ามเสียงปืนดังสนั่นหวั่นไหว เจ้าหน้าที่ต้องพากันหลบเข้าที่กำบังกันจ้าละหวั่น จากนั้นจึงได้เกิดการยิงตอบโต้ปะทะกันสนั่นป่าประมาณ 5 นาที เสียงปืนฝ่ายตรงกันข้ามจึงสงบลง แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่กล้าเข้าตรวจสอบเกรงว่าจะได้รับอันตราย จนกระทั่งต่อมา จึงได้ตรวจสอบ พบเป้สีเขียวตกอยู่ 2 ใบ ข้างในบรรจุยาบ้าและยาไอซ์ ห่างกันเล็กน้อยพบศพ นักขนลำเลียงยาเสพติดเสียชีวิต 2 ศพ จึงทำการตรวจยึดยาบ้าและอาวุธปืนไว้ ก่อนจะทำการแถลงข่าวในเวลาต่อมา

ร่วมแสดงความคิดเห็น