ด่วน! ช่วยน้องด้วย ต้องการเลือดกรุ๊ป O ที่รพ.ลำพูน กรณีถูกรถยนต์ชนแล้วหนี

จากกรณีเมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 27 ม.ค.2563 อาสาสมัครกู้ภัยหนองตอง ราษฎร์อุทิศ ต.หนองตอง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ไม่ทราบชนิด ได้เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์แล้วหลบหนี ที่บริเวณหน้าวัดทานาค ใกล้กับสะพานศรีวิชัย หมู่ 6 ต.หนองตอง มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นนักเรียนชาย จึงแจ้งให้พนักงานสอบสวน สภ.หนองตอง ทราบเหตุและรุดไปยังที่เกิดเหตุ เป็นนักเรียนชายนอนหมดสติ บริเวณศีรษะมีแผลเปิด และใบหน้ามีเลือดกองใหญ่ตกอยู่พื้นถนน จึงรีบนำตัวส่ง รพ.ลำพูน เนื่องจากอาการสาหัสมาก

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งถึงพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ หรือกล้องหน้ารถบันทึกภาพไว้ ขอส่งมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อเป็นเบาะแสติดตามรถยนต์คันดังกล่าว เพื่อดำเนินคดี ข่าวคืบหน้าในเรื่องนี้ทราบนักเรียนผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นายศราวิน หรือ “น้องพลับ” นันตากาศ อายุ 16 ปี เป็นนักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนทาขุมเงินวิทยาคาร อ.แม่ทา จ.ลำพูน ขณะนี้ทาง รพ.ลำพูน ต้องการเลือดกรุ๊ป O เพื่อทำการผ่าตัด ผู้ใจบุญประสงค์จะบริจาคเลือดได้ที่ รพ.ลำพูน หรือ ติดต่อสอบ ถาม โทร.083-4774929

สำหรับคดีนี้ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำวันเดียวกัน พลเมืองดีได้นำคลิปจากกล้องหน้ารถ ส่งมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองตอง แล้วรถยนต์คันที่ชน นายศราวิน เป็นรถยนต์ยี่ห้ออีซูชุ สีเทาดำและคนขับได้ติดต่อมอบตัวกับตำรวจแล้ว

ร่วมแสดงความคิดเห็น