แวดวง….คนกีฬา

ในวันนี้ 28 ม.ค. 63 นี้ ผู้จัดการทีมเชียงใหม่ เอฟซี ยู-19 ปี คนอง ตนเล็ก บอสใหญ่ วชิราลัย เชียงใหม่ มอบหมายให้ โค้ชเหน่ง นำแข้งละอ่อน เชียงใหม่ เอฟซี ยู-19 ปี ไปเยือนแดนปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกลูกหนัง โค้กคัพ รอบ 8 ทีม ที่จะเตะแบบเหย้าเยือน พร้อมกับให้ กองเชียร์อีก 50 ชีวิต ไปเชียร์ นัดนี้ โค้ชเหน่ง ธนเชษฐ์ สุดใจ บอกว่าขอมีลุ้นเต็มที่ เราเล่นในบ้าน เสมอแบบไร้สกอร์ ถ้าเราไปเยือนขอเสมอ มีแต้มเราก็จะได้ไปต่อ แต่ยอมรับว่าเป็นศึกหนักแน่นอน เพราะเล่นในบ้านบุรีรัมย์ ที่มีกองเชียร์แทบเต็มสนาม แฟนคลับเชียงใหม่ เอฟซี อย่าลืมไปให้กำลังใจพยัคฆ์ล้านนา ยู-19 ปี ที่สนามช้างอารีน่า บุรีรัมย์ รายการนี้ไม่มียิงสด ต้องไปชมที่สนามอย่างเดียว…

คนอง ตนเล็ก
โค้ชเหน่ง ธนเชษฐ์ สุดใจ

ทางด้านประธานที่ปรึกษา ธวัชชัย กันนะพันธ์ ที่ไปให้กำลังใจนักเตะ ยู-19 ปี ที่สนามช้างอารีน่า บุรีรัมย์ ให้โอวาทนักเตะก่อนลงสนาม พร้อมเตรียมอัดฉีดทันที ที่เชียงใหม่ เอฟซี มีชัยในการไปเยือน 1 แสนบาท เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจนักเตะทุกคน ในการไปเยือนทีมใหญ่อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ธวัชชัย กันนะพันธ์

กำลังเข้มข้น ศึกลูกหนัง ยูลีก ครั้งที่ 10 เมื่อวันที่ 25 ม.ค. 63 ประธานเทคนิค ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ ฝากประชาสัมพันธ์ แจ้งมาว่าเวลานี้ เข้าสู่การแข่งขัน ในเลกที่ 2 แล้ว ทั้ง ดิวิชั่น 1 และ 2 คงจะเป็นไปตามโผคู่ชิง ยูลีก ครั้งที่ 10 คงเป็นหนังม้วนเดิม ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ เข้าชิงกับ ม.แม่โจ้ แน่นอน ดูแล้วไม่น่าพลาด ถ้าแม่โจ้ ป้องกันแชมป์ได้ก็จะเป็นแชมป์ 3 สมัยติดต่อกัน ทีมแรกที่จะได้ถ้วยเป็นกรรมสิทธิ์

ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

ฝากมาจากเฮียโจ้ สมศักดิ์ ดวงเมือง ปู่ตะกร้อเชียงใหม่ อดีตทีมชาติไทย ในวันนี้ (28 ม.ค.) ที่ สำนักงาน ทีโอที ทุ่งโฮเต็ล จะมีการจับฉลากแบ่งสาย การแข่งขัน ตะกร้อ ทีโอทีม 63 ปีนี้มีทีมเข้าร่วมมากมาย จะใช้ สนาม ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ เป็นสนามแข่งขัน แฟนตะกร้อ ก็เตรียมชมกันได้

สมศักดิ์ ดวงเมือง

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น