พ่อแม่ใจสลาย! “น้องพลับ” ลูกชายคนเดียวถูกรถชน เสียชีวิตแล้ว

ปิดรับบริจาคเลือดกรุ๊ป O ช่วยเหลือ “น้องพลับ” นายศราวิน นันตากาศ อายุ 16 ปี เป็นนักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนทาขุมเงินวิทยาคาร อ.แม่ทา จ.ลำพูน ที่รักษาตัวในห้องไอซียูโรงพยาบาลลำพูน เนื่องจากขับขี่รถจักรยานยนต์ ถูกรถยนต์เฉี่ยวชนได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่ถนนสายหนองตอง-ลำพูน ใกล้กับสะพานศรีวิชัย บริเวณหน้าวัดท่านาค หมู่ 6 ต.หนองตอง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 27 ม.ค. 2563 ที่ผ่านมา ได้เสียชีวิตลงแล้วเมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 28 ม.ค. 2563

ทาง นางศิริประภา คำฟู เจ้าหน้าที่ฝ่ายการคลัง ทต.ทาทุ่งหลวง น้าสาวของ นายศราวิน หรือ “น้องพลับ” เผยต่อผู้สื่อข่าวเชียงใหม่นิวส์ออนไลน์ว่า การเสียชีวิตของน้องพลับ ได้สร้างความเศร้าโศกเสียใจให้กับนายอุดม และนางสุวิมล นันตากาศ พ่อกับแม่ซึ่งทำงานเป็นพนักงานราชการที่ ทต.ทาทุ่งหลวง เป็นอย่างมาก เนื่องจากมีบุตรชายเพียงคนเดียวเท่านั้น ซึ่งจะได้นำศพน้องพลับออก จาก รพ.ลำพูน ในช่วงตอนบ่ายวันที่ 28 ม.ค. 2563 นี้มาตั้งบำเพ็ญกุศลศพที่บ้านหนองยางไคล หมู่ 4 ต.ทาทุ่งหลวง อ.แม่ทา จ.ลำพูน

ทางนายอุดม นางสุวิมล ได้กล่าวฝากขอบคุณผู้ใจบุญ ที่ได้ยื่นความจำนงขอบริจาคโลหิตกรุ๊ป O ให้กับ “น้องพลับ” ที่ รพ.ลำพูน จำนวนหลายรายด้วยกัน แต่ “น้องพลับ” ได้เสียชีวิตลงเสียก่อน เนื่องจากได้รับบาดเจ็บสาหัสอย่างหนัก อย่างไรก็ตามขอฝากถึงผู้มีภาพคลิปกล้องหน้ารถ หรือภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณจุดเกิดเหตุ ส่งมาได้เพื่อจะได้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดีกับรถยนต์คันที่เฉี่ยวชน ถึงแม้ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองตอง แล้วก็ตาม

อ่านข่าวก่อนหน้า :

ด่วน! ช่วยน้องด้วยต้องการเลือดกรุ๊ป O ที่รพ.ลำพูนถูกรถยนต์ชนแล้วหนี
https://www.chiangmainews.co.th/page/page/archives/1245269

ร่วมแสดงความคิดเห็น