ธ.ก.ส.เชียงใหม่ มอบโชคกว่า 17 ล้านบาท

ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร จังหวัดเชียงใหม่ จัดงานจับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ครั้งที่ 2/2562 ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เงินฝากประเภทออมทรัพย์ และมีลุ้นโชคปีละ 3 ครั้ง เพื่อระดมเงินฝากจากประชาชนทุกสาขาอาชีพ เป็นทุนสำหรับสนับสนุนภาคการเกษตร อันเป็นรากฐานที่สำคัญของประเทศ ในระดับจังหวัด จะจับรางวัลปีละ 2 ครั้ง และระดับประเทศ ปีละ 1 ครั้ง ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ลูกค้า ธ.ก.ส. ที่ฝากเงินทุก 2,000 บาท และฝากติดต่อกัน 3 เดือน รับสิทธิ์ลุ้นรางวัล 1 สิทธิ์ และพิเศษฝากทุก 5,000 บาท ติดต่อกัน 5 เดือน รับสิทธิ์ลุ้นรางวัล 5 สิทธิ

สำหรับการจับรางวัลครั้งนี้ จัดขึ้นบริเวณด้านหน้าพิพิธภัณฑ์พื้นถิ่นล้านนา อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ จำนวน 943 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 17 ล้านบาท โดยมี นายกษาปณ์ เงินรวง ผู้ช่วยผู้จัดการ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร เป็นประธานการจับรางวัล รางวัลที่ 1 เป็นรถยนต์กระบะ โตโยต้า รีโว่ ดับเบิ้ลแคป นอกจากนี้ ยังมีรางวัลรถยนต์อีก 6 คัน จักรยานยนต์ 131 คัน และสร้อยคอทองคำอีก 805 รางวัล

สำหรับการจัดงานจับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค เป็นแนวทางหนึ่งที่ส่งเสริมการออมเงินของภาคประชาชน เพื่อเก็บออมไว้เป็นค่าใช้จ่ายที่จำเป็นของตนเอง และครอบครัวในอนาคต นอกจากนี้ ยังเป็นการประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทั่วไปได้ทราบว่า ธ.ก.ส. ซึ่งเป็นสถาบันการเงินของรัฐ เปิดให้บริการรับฝากเงินจากประชาชนทั่วไป มิได้ให้บริการเฉพาะเกษตรกรเท่านั้น ผลิตภัณฑ์เงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค เป็นผลิตภัณฑ์เงินฝากที่ได้รับความนิยมจากประชาชนเป็นจำนวนมาก จะเห็นได้จากผลการรับฝากเฉพาะจังหวัดเชียงใหม่ มียอดสูงถึง 8,937 ล้านบาท

ร่วมแสดงความคิดเห็น