ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2563

❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจะได้เจอคนอยู่ไกลที่ท่านกำลังคิดถึงอยู่ การเดินทางไกลราบรื่น การทำงานมีความสำเร็จดี การเก็งกำไร หรือการลงทุนมีผลตอบแทนที่น่าพอใจ การเงินมีการหมุนเวียนคล่องตัว

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านได้เตรียมแผนสำหรับการพักผ่อนในวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ มีเกณฑ์ได้เดินทางท่องเที่ยว ต่างจังหวัด การทำงานมีความก้าวหน้า การเงินมีความมั่นคง และมีโชคลาภเล็ก ๆ น้อย ๆ

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านจะได้เริ่มต้น หรือหยิบจับสิ่งใหม่ ๆ การทำงานมีความราบรื่นดี ท่านที่มีงานเสริมเป็นช่วงจังหวะที่ดี การลงทุน และการเสี่ยงมีความสำเร็จ คนมีคู่ ความรักหวานชื่น รักกันดี

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เป็นวันที่ต้องวุ่นวายกับการเดินทางทั้งวัน ส่วนใหญ่ก็ล้วนนำลาภผลที่ดีมาให้แก่ท่าน การเงินจะมีรายรับเพิ่มมากขึ้นจากเดิม การจับจ่ายคล่องตัว คนโสด มีคนมาจีบ มาชื่นชมท่าน

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องอาศัยคำพูดคำจาพาให้อยู่รอดปลอดภัย ราศีจับที่ปาก ยิ่งพูดดีก็ยิ่งได้สิ่งดี ๆ กลับมา การเงินจะมีรายจ่ายมาก แต่ก็จะมีเข้ามาเพิ่ม ทำให้เงินค่อนข้างคล่องมือ ไม่ติดขัด

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้การทำงานจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีเกิดขึ้น ช่วงบ่ายหากมีการเจรจา และการพบปะจะนำผลประโยชน์ที่ดีมาสู่ตัวท่าน การเงินมีรายรับเพิ่มจากงานเสริม คนโสด ได้พบกับคนที่คาดไม่ถึง

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้สถานการณ์เริ่มดีขึ้น สิ่งแวดล้อม หรือปัญหายุ่ง ๆ จะคลี่คลายลงแล้ว และจะมีการเลี้ยงฉลอง หรือข่าวดีเกิดขึ้น การลงทุนสามารถทำได้ดี การเงินหมุนเวียนคล่องตัว มีเหลือเก็บออม

ร่วมแสดงความคิดเห็น