รถกระบะชนกลางดึก หน้าวิทยาลัยพยาบาลแพร่ รถยนต์พังเละ ทั้งสองคัน บาดเจ็บทั้งคู่

เมื่อเวลา 00.30 น. เข้าสู่วันใหม่วันที่ 29 มกราคม 2563 ขณะที่ พ.ต.ท. อุทัย เวียงทอง รอง ผกก. สอบสวน สภ.เมืองแพร่ ปฏิบัติหน้าที่ พนง.สอบสอบประจำวัน สภ.เมืองแพร่ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุที่ถนนสายบายพลาส ทางหลวงหมายเลข 129 กม. 2 เลนขาขึ้น หน้าวิทยาลัยพยาบาลราชชนนีแพร่ ม.7 ต.นาจักร อ.เมืองแพร่ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.ทรงศักดิ์ สว่างประเสริฐ ผกก.สภ.เมืองแพร่ ทราบ และรุดไปที่เกิดเหคุร่วมกับตำรวจสายตรวจ ต.นาจักร หน่วยกู้ภัยแพร่ รถกู้ชีพ รพ.แพร่ ออกตรวจที่เกิดเหตุ และช่วยเหลือผู้ประสบเหตุ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุบริเวณร่องกลางถนน พบรถยนต์กระบะโตโยต้า รุ่นลีโว่ สีขาวแค็ป หมายเลขทะเบียน ฒณ 9797 กรุงเทพมหานคร เสียหลักตกอยู่ร่องกลางถนน สภาพหน้ารถพังยับจากการชนรถยนต์กระบะรถคู่กรณี จนสภาพหัวรถหันกลับ มีถังสีตกเกลื่อนข้างรถคนขับเป็นชายได้รับบาดเจ็บ มีเสาไฟกิ่งหักหนึ่งต้น และพบรถยนต์คู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะฟอร์ด เรนเจอร์ แค็ป สีขาวหมายเลขทะเบียน บม 8725 แพร่ สภาพรถถูกชนจนหัวรถทิ่มลงร่องกลางถนน ท้ายรถขวางถนนเลนขาขึ้นคนขับเป็นชายบาดเจ็บสาหัส

จากการสอบสวนทราบว่ารถยนต์กระบะฟอร์ด ขับออกมาจากหมู่บ้านภิรมย์วิลล่า ที่อยู่ติดถนนเลนขาขึ้น และถูกรถยนต์กระบะโตโยต้า ที่วิ่งทางตรงมาเลนขาขึ้นชน จนบาดเจ็บทั้งคู่ จากนั้นรถกู้ชีพ-กู้ภัย นำผู้บาดเจ็บทั้งสองราย นำส่ง รพ.แพร่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจบันทึกที่เกิดเหตุเป็นหลักฐาน และมีทรัพย์สินทางราชการได้รับความเสียหาย ประสานหมวดการทางแพร่ มาตรวจสอบเสาไฟกิ่งที่เสียหาย นำรถยกมายกรถคู่กรณีทั้งสองคันไปเก็บไว้ที่ สภ.เมืองแพร่ และจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น