(มีคลิป) อุบัติเหตุคร่าชีวิต! นักปั่นเยาวชนเกาหลี แชมป์เยาวชนเอเชียคนล่าสุด ที่เชียงใหม่

จากผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ Sasirin Pokpun ได้ลงคลิปและข้อความว่า แจ้งข่าวค่ะ ฝากหน่อยครับ ผมได้รับการประสานจากทีมจักรยาน ทีมเยาวชนเกาหลี ขอภาพจากกล้องหน้ารถในเหตุการณ์ วันที่ 28 ม.ค. 2563 เวลาประมาณ 10 โมง ทางขึ้นเส้นแม่ริม ม่อนแจ่ม- สะเมิง นักปั่นจักรยานคนดังกล่าว ได้เสียชีวิตแล้ว และนักกีฬาท่านนี้ เป็นแชมป์เยาวชนเอเชียคนล่าสุด ท่านใดมีภาพจากกล้องหน้ารถ ขอส่งให้ทางไลน์ thunderxxx ขอบพระคุณมากครับ ชุดนี้มาเก็บตัว ที่เชียงใหม่ วันที่ 18 ม.ค. – 25 ก.พ. 2563

จากคลิปพบว่านักปั่นต้องใช้การปั้มหัวใจช่วย ก่อนถูกนำตัวรักษาต่อ มีการแสดงความคิดในข้อความเป็นจำนวนมาก และแสดงความเสียใจ ต่อการเสียชีวิตของนักปั่นเยาวชนเกาหลีรายนี้ ซึ่งมีภาพของรถยนต์กระบะ อีซูซุ สีดำ ทะเบียน ผย 8394 เชียงใหม่ มีรอยชนที่ด้านล่างฝั่งคนขับเสียหาย จอดอยู่ในที่เกิดเหตุ แต่ต้องการคลิปหน้ารถเพื่อยืนยันว่าใครผิด ใครถูก ซึ่งข่าวคืบหน้าในเรื่องนี้ ผู้สื่อข่าวจะได้ติดตามมาเสนอกันต่อไป

ด้านนายมนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬา จ.เชียงใหม่ เผยว่าจากเหตุการณ์ดังกล่าว ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของนักกีฬา และทีมนักปั่นเยาวชนเกาหลี ซึ่งทราบว่าได้เสียชีวิตแล้ว หลังประสบอุบัติเหตุ แต่ทีมชุดนี้ได้เข้ามาฝึกซ้อมเอง ไม่ได้ประสานกับทางสมาคมกีฬา จ.เชียงใหม่ จึงไม่ทราบกำหนดการฝึกซ้อม ซึ่งทีมกำหนดเวลาการฝึกซ้อมเอง แต่มาทราบช่วงที่ประสบอุบัติเหตุ ก็ได้ให้เจ้าหน้าที่ประสานเพื่อให้การช่วยเหลือต่อ ซึ่งรถที่ประสบอุบัติเหตุนั้น ก็ไม่ได้หลบหนีแต่อย่างใด

ร่วมแสดงความคิดเห็น