งาน Pai Yoga Festival 2020 (เทศกาลโยคะเมืองปาย) ครั้งที่ 3

เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 13.30 น. ที่ผ่านมา นายสังคม คัดเชียงแสน นอภ.ปาย เป็นประธานในพิธีเปิดงาน Pai Yoga Festival 2020 (เทศกาลโยคะเมืองปาย) ครั้งที่ 3 ณ สวัสดีปาย ริเวอร์ รีสอร์ท อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน ซึ่งงาน Pai Yoga Festival 2020 (เทศกาลโยคะเมืองปาย) ครั้งที่ 3 ครั้งนี้ใช้ Concept งานว่า Yoga energy โดยในงานครั้งนี้ มีการแสดงรำโต เต้นประกอบเพลง จากโรงเรียนอนุบาลปาย เพื่อเป็นการสร้างสีสันให้กับงานอีกทางหนึ่ง รวมถึงมีการจำหน่ายสินค้าเพื่อสุขภาพ เช่น ผักสดปลอดสารพิษ และสมุนไพรอีกมากมาย เพื่อเอาใจสายสุขภาพ

โดยมีหน่วยงานราชการ กระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานแม่ฮ่องสอน สมาคมธุรกิจท่องเที่ยว อ.ปาย สโมสรโยคะและสุขภาพเมืองปาย สื่อมวลชน รวมถึงชาว อ.ปาย และนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ เข้าร่วมในพิธีเปิดงาน Pai Yoga Festival 2020 (เทศกาลโยคะเมืองปาย) ครั้งที่ 3 เป็นจำนวนมาก

สำหรับงานปายโยคะ เกิดขึ้นจากการร่วมมือของกลุ่มนักธุรกิจท่องเที่ยวในพื้นที่ ที่เน้นการท่องเที่ยวด้านสุขภาพและอาหารสุขภาพ ซึ่งเป็นทางเลือกใหม่ของคนรักสุขภาพ ซึ่งได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเป็นอย่างมาก โดยมีกลุ่มครูโยคะระดับประเทศในไทย ให้ความร่วมมือในการเผยแพร่การรักษาสุขภาพด้วยโยคะ ซึ่งในปัจจุบันกำลังได้รับความนิยมอย่างสูง

ร่วมแสดงความคิดเห็น