รวบทันควัน หนุ่มหัวร้อน กระทืบหนุ่มขี่รถ จยย. foodpanda สารภาพขับรถปาดหน้าท้าทายกันมาก่อน

จากกรณีวัยรุ่นคนหนึ่งมีเรื่องชกต่อยกับพนักงานขับฟู๊ดแพนด้า เนื่องจากเกิดอุบัติเหตุขับรถเฉี่ยวชนกันบนท้องถนน โดยภายในคลิปดังกล่าวหนุ่มวัยรุ่นเสื้อลายขับรถเวสป้า ได้ทำการชกหมัดใส่พนักงานขับฟู๊ดแพนด้าหลายครั้งขณะล้มอยู่กับพื้นถนน อีกทั้งยังได้มีการกระชากหน้ากากหมวกกันน็อคที่พนักงานคนดังกล่าวใส่อยู่จนพังเสียหาย เหตุเกิดบริเวณถนนสายวัดเจ็ดยอด อ.เมืองเชียงใหม่ เมื่อช่วงค่ำคืนวันที่ 5 กุมภสพัธ์ 2563 ที่ผ่านมา ต่อมาคนเจ็บ นายนพเก้า ไผทพิเชษฐ อายุ 23 ปี พนักงานขับฟู้ดแพนด้าที่ถูกทำร้ายร่างกาย เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ กับตำรวจ สภ.ช้างเผือก เพื่อติดตามคนผิดมาลงโทษ

ล่าสุดเวลา 14.00 น. วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2563 พ.ต.อ.กิติพงษ์ เพ็ชรมุณี ผกก.สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ พร้อมพวก ร่วมกันจับกุมตัว นายสิทธิพงษ์ อุตมติง คู่กรณีในคดีนี้ มาทำการสอบสวนและตั้งข้อหาแล้ว โดยผู้ต้องหาให้การว่า ตนได้ ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อเวสป้า สีเทา ทะเบียน 1 กอ 1236 เชียงใหม่และมีการตะโกนท้าทายกันจริงและตนได้ถามคู่กรณีว่า ขับรถปาดหน้าทำไม ไปต่อยกันมั้ย

เมื่อถึงที่บริเวณหน้าแลนมาร์คเจ็ดยอด ถนนเจ็ดยอด – ช่างเคี่ยน ตำบลช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ ตนได้ขับขี่รถแซงปาดหน้าขึ้นไป แล้วหยุดรถกลางถนนกระทันหัน จึงเกิดการเฉี่ยวชนกัน ได้ลงมาต่อยเข้าที่บริเวณศีรษะบริเวณกกหูด้ายซ้ายของผู้เสียหาย จำนวนหลายครั้ง หลังจากนั้นผู้ต้องหายังได้ตะโกนท้าทายว่าให้ถอดหมวกกันน็อก มาต่อยกันตัวต่อตัวไหม แล้วใช้มือดึงหน้ากากหมวกกันน็อกของผู้เสียหาย ออกจนหน้ากากได้รับความเสียหาย แล้วได้ใช้เท้าพยายามจะแตะซ้ำ

ผู้เสียหาย จึงได้ยกมือไหว้บอกว่าขอโทษ ผู้ต้องหาจึงได้ใช้มือทั้งสองข้างพยามดึงหมวกกันน็อกที่ผู้เสียหาย สวมใส่อยู่ให้หลุดออก โดยมีการสะบัดศีรษะของผู้เสียหายไปมา ตั้งใจจะให้หลุดออก เพื่อจะทำร้ายร่ายกายต่อ แต่มีพลเมืองดีเข้ามาห้ามไว้ทัน ผู้ต้องหาจึงได้รีบหลบหนีไปจนกระทั่งถูกตำรวจตามตัวมาดำเนินคดีดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น