ดวง ประจำวันเสาร์ ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ได้รับการหยิบยื่นข้อเสนอใหม่ ๆ ควรรีบคว้าโอกาสดีเอาไว้ก่อน การงานมีความสำเร็จดี การเสี่ยงหรือเก็งกำไรมีเกณฑ์ที่น่าพอใจ การเงินถึงจะมีรายจ่ายมาก แต่รายรับก็เข้ามาไม่ขาด

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มีดวงได้เดินทางไกลไปต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ การเงินจะมีโชคจากการเดินทาง หรือคนที่อยู่ไกลจะนำลาภมาให้ การงานท่านจะสามารถแก้ปัญหาได้ด้วยตนเอง คนมีคู่ ช่วงนี้รักกันดี

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เจรจาคล่องตัว เหมาะกับการตกลงทำสัญญาเรื่องสำคัญ จะเป็นฝ่ายได้เปรียบ การเงินมีการหมุนเวียนคล่องตัว และยังอาจได้โชคลาภจากคนที่มีอายุมากกว่าอีกด้วย

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ดวงการเงินกำลังพุ่งแรง มีโชคลาภ หรืออย่างน้อยก็มีเจ้ามือเลี้ยงอาหาร การลงทุน และการเสี่ยงมีเกณฑ์ที่ดี มีเกณฑ์ต้องตัดสินใจ คนโสด เสน่ห์แรงทำให้ท่านมีตัวเลือกค่อนข้างเยอะ

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ความคิดอ่านว่องไว แก้ไขปัญหาได้ทันท่วงที ได้รับคำชมจากคนรอบข้าง การทำงานก้าวหน้า การเงินพอมีโชคลาภเข้ามาบ้าง คนโสด ช่วงนี้ท่านเริ่มจะเนื้อหอมบ้างแล้ว

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ได้รับความไว้วางใจ มีงานสำคัญ ๆ ให้ท่านต้องรับผิดชอบ ยิ่งรับงานใหญ่ก็เท่ากว่าได้รับความสำคัญมากขึ้น การเข้าหาผู้ใหญ่จะได้รับการสนับสนุน มีเกณฑ์เดินทางที่ดี คนโสด ได้พบมิตรภาพใหม่ ๆ

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เหมาะกับการเจรจา ขออะไรใครก็ได้รับคำตอบตกลง ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี การทำงานมีความสำเร็จ และท่านจะมีผู้ช่วยเหลือที่ดี การเงินมีการหมุนเวียนที่ดี และอาจได้ลาภปาก

ร่วมแสดงความคิดเห็น