“แวดวง….คนกีฬา” วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2563

แวดวงคนกีฬา…วันนี้ ( 12 ก.พ. ) ต้องลุ้นระทีก การเลือกตั้ง นายสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่กำลังเข้มข้นเห็นจะเป็นการ เลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่นับว่าเป็นงานหนักของ ผู้ว่า กกท. ดร.ก้องศักด ยอดมณี ที่ต้องดูแลการเลือกตั้ง แถมมีตัวแทนจากฟีฟ่า มาร่วมแจมด้วย แต่คนลงเลือกตั้งก็มีแค่ 2 คน ก็หวังว่าทุกอย่างคงเดินหน้าด้วยดี งานนี้มีผู้ลงสนามเลือกตั้งแค่ 2 คน เต็ง 1 พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง เจ้าของเก้าอี้เดิมกับผู้ท้าชิง …ดร.ภิญโญ นิโรจน์ ส.ส.นครสวรรค์ พรรคพลังประชารัฐ ในเย็นวันนี้ จะรู้ว่าใครจะมานั่งเก้าอี้ประมุขลูกหนัง 4 ปี คอบอลก็ติดตาม

มาที่บ้านเรา กีฬาที่มีแฟนชื่นชอบไม่เบารองจากบอล ..เซปักตะกร้อ การแข่งขัน ตะกร้อควีนส์คัพ ครั้งที่ 10 เลขาธิการสมาคมกีฬาแห่ง จ.เชียงใหม่ ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์ แจ้งมาว่า จะเปิดการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 17 ก.พ.63 ที่โรงเรียนเมตตาศึกษา พร้อมจับฉลากแบ่งสายมี มนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาแห่ง จ.เชียงใหม่ มาร่วม ส่วนการแข่งขันเริ่ม 18 ก.พ.นี้ ที่เดิม ลานข่วงประตูท่าแพ เชียงใหม่ แฟนตะกร้อไม่น่าพลาดชม ไม่ต้องเสียค่าชมแต่อย่างใด ชมฟรี…

หลังจากที่ สร้างสนามฟุตบอลใหม่ เพิ่มอีก 1 สนาม เป็นสนามหญ้าเทียม ก็มีนักเตะวชิราลัย มาใช้เป็นสนามฝึกซ้อม เตรียมล่าแชมป์ในรายการต่าง ๆ ทางบอสใหญ่ วชิราลัย อ. คนอง ตนเล็ก ก็ลงมือสร้างสนามบอล 11 คน ที่ได้มาตราฐาน พร้อมใช้ในการแข่งขัน บอลลีกได้ คาดว่าจะแล้วเสร็จภายในปี 63 นี้อย่างแน่นอน ไม่นานเกินรอคอยพบสนามบอลแห่งใหม่ใน อ.สารภี ที่จะเป็นสนามเหย้า วชิราลัย ผึ้งเพชฆาตในอนาคต
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น