ด.ญ.ณภัทร ปัญญาไวย รร.นารีรัตน์ จ.แพร่ ชนะใจกรรมการ คว้ารางวัลชนะเลิศไปครอง

เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 08.00 น. ที่รร.นารีรัตน์ ตำบลในเวียง อำเภอเมืองแพร่ จังหวัดแพร่ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 37 แพร่-น่าน (สพม 37 แพร่-น่าน) นายสวัสดิ์ ใจตุรงค์ ผอ.รร.นารีรัตน์จังหวัดแพร่ ได้เป็นประธานมอบประกาศเกียรติคุณและรางวัลกิจกรรมดีเด่นให้กับนักเรียนที่มีผลงานในวันนี้ รวมทั้งมอบเงินรางวัลในการออกแบบปกวารสารของโรงเรียนนารีรัตน์จังหวัดแพร่ ภาคเรียนที่ 2 ประจำปีการศึกษา 2562 ซึ่งคณะกรรมการได้ตัดสินและ นายสวัสดิ์ ใจตุรงค์ ผอ.รร.นารีรัตน์จังหวัดแพร่ ได้ลงนามประกาศเกียรติคุณ เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา

โดยเป็นที่ฮือฮา เมื่อมีการประกาศผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศการออกแบบปกวารสารร.ร.นารีรัตน์จังหวัดแพร่ คือ ด.ญ.ณภัทร ปัญญาไวย น้องปราย นักเรียน ชั้น ม.2/1 ห้องเรียนพิเศษวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ ได้รางวัลชนะเลิศในการออกแบบและพร้อมกับเงินรางวัล 1,000 บาท โดยสามารถทำผลงานออกแบบชนะใจกรรมการ ซึ่งมีนักเรียนอีกหลายชั้นเรียนที่ส่งผลงานเข้าร่วมแข่งขัน อีกหลายคน วารสาร รร.นารีรัตน์จังหวัดแพร่ จะจัดพิมพ์ทั้งหมดประมาณ 3,200 เล่ม เพื่อแจกให้กับนักเรียน รร.นารีรัตน์จังหวัดแพร่

สำหรับ ด.ญ.ณภัทร ปัญญาไวย เป็นบุตรสาวคนเล็กของ ร.ต.บุญฤทธิ์ ปัญญาไวย กับ นางเครือวัลย์ ปัญญาไวย หรือ ดีเจปอนด์ นักจัดรายการวิทยุชื่อดังของจ.แพร่ ความสามารถพิเศษของ ด.ญ.ณภัทร ปัญญาไวย นั้น ทราบมาว่า มีความสามารถหลายด้าน ทั้งคอมพิวเตอร์กราฟฟิก ถ่ายรูป นักกีฬาแบดมินตันและพิเศษกว่านั้น ด้านฝืมือการทำอาหารได้หลากหลายชนิด และรสอร่อยถูกปากผู้ที่ได้ชิม ต้องยกนิ้วให้ ทางครอบครัวและญาติ ๆ มักจะเรียกว่า เซฟปราย และเรียนหนังสือเก่งควบคู่ไปด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น