คนไทยคนใหม่ อุดม สุขเสน่ห์ ดีใจได้สัญชาติไทย ร่วมทำบุญกับรพ.แพร่ ซื้ออุปกรณ์การแพทย์ 5 หมื่นบาท

ผู้สื่อข่าวรายงานมาจากจ.แพร่มาเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2563 เกี่ยวกับเรื่องของคนไทยคนใหม่ นายอุดม สุขเสน่ห์ เวลา 09.00 น.โรงพยาบาลแพร่ ค.ในเวียง อ.เมือง จ.แพร่ ได้มีโอกาสต้อนรับ นายอุดม สุขเสน่ห์ คนไทยคนใหม่ ซึ่งเพิ่งได้รับสัญชาติไทย มาสดๆร้อนๆเมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2563 โดยนายอุดม สุขเสน่ห์ เดินทางมาพร้อมภรรยา นางคณิตา สุขเสน่ห์ อยู่บ้านเลขที่ 131 หมู่ 2 บ้านปทุม ต.เหมืองหม้อ อ.เมือง จ.แพร่

เมื่อนายอุดม สุขเสน่ห์ และนางคณิตา สุขเสน่ห์ ภรรยา มาถึง โรงพยาบาลแพร่ ได้แจ้งความจำนงว่าขอร่วมบริจาคเงินเนื่องในโอกาสวันพิเศษ ที่นายอุดม สุขเสน่ห์ ได้รับสัญชาติไทย เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2563 จำนวนเงิน 50,000 บาท (ห้าหมื่นบาทถ้วน) เพื่อสมทบทุนซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้แก่ โรงพยาบาลแพร่ โดยมี นางบุษบา พริบไหว รองผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร โรงพยาบาลแพร่ เป็นผู้รับมอบ/12 กุมภาพันธ์ 2563 โดนนายอุดม สุขเสน่ห์ และนางคณิตตา สุขเสน่ห์ บอกว่ามีความสุขที่สุดที่ได้เป็นคนไทยวันนี้จึงขอมาทำบุญ

หลังจากนั้น นายอุดม สุขเสน่ห์ พร้อมนางคณิตา สุขเสน่ห์ เดินทางไปยังสำนักงานจัดหางานจังหวัดแพร่ บริเวณศาลากลางจังหวัดแพนเพื่อส่งคืนใบอนุญาตทำงานของคนต่างด้าว และนายอุดม สุขเสน่ห์ได้ขอบคุณสำนักงานจัดหางานจังหวัดแพร่ที่ได้ดูแเป็นอย่างดีมาโดยตลอด พร้อมกันนี้เจ้าหน้าที่ในสำนักงานจัดหางานจังหวัดแพร่ได้แสดงความดีใจกับ นายอุดม สุขเสน่ห์ ที่ได้สัญชาติไทยเป็นคนไทยอย่างสมบูรณ์ สมกับความหวังที่ตั้งไว้มานาน

ร่วมแสดงความคิดเห็น