“สนธิรัตน์” ควง ปตท. มอบเงินบริจาคช่วยโคราช พร้อมเยี่ยมขอบคุณปั๊ม ปตท. ให้ที่หลบภัย ประชาชน

วันที่ 12 ก.พ. 2563 นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน และนายวีรศักดิ์ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ พร้อมคณะติดตามได้ลงพื้นที่ จ.นครราชสีมา ณ ศาลาประชาคม​ ศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา โดยมีนายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา คณะเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)​ และสมาคมการค้าผู้แทนจำหน่ายสถานีบริการน้ำมันพลังไทยให้การต้อนรับ

ในการลงพื้นที่ในครั้งนี้นอกจากจะมาร่วมให้กำลังใจกับผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์ที่ จ.นครราชสีมาแล้ว นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน และประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ​ใหญ่ PTTOR สมาคมการค้าผู้แทนจำหน่ายสถานีบริการน้ำมันพลังไทย ได้มอบเงินบริจาคเพื่อร่วมช่วยเหลือเยี่ยวยาให้แก่ผู้เสียชีวิต และผู้บาดเจ็บในเหตุการณ์​ดังกล่าวด้วย

นอกจากนี้ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ยังได้เข้าเยี่ยมและขอบคุณ​ บจ.ธนพลเอ็นเนอร์จี สถานีบริการน้ำมัน ปตท. ข้างเดอะมอลล์นครราชสีมา​ ที่ได้เสียสละพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัย​ได้อย่างดีเยี่ยม

โดยนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน กล่าวว่า “ในระยะสั้นทุกฝ่ายต้องเข้ามาช่วยกัน สร้างความเชื่อมั่น การฟื้นฟูจิตใจจากความกระทบกระเทือน​ที่เกิดขึ้น ในขณะนี้ทุกหน่วยงานทุกกระทรวงก็เข้ามามีส่วนร่วม ด้านกระทรวงพลังงานวันนี้ได้ความร่วมมือจาก ปตท.สมทบบริจาคเงินเยียวยาแก่ผู้เสียชีวิต ผู้บาดเจ็บและครอบครัว ที่ทางจังหวัดนครราชสีมา​เปิดรับบริจาค นอกจากนี้ ผมยังได้เข้าเยี่ยมขอบคุณ เจ้าของปั๊ม ปตท. ที่เสียสละ เปิดพื้นที่ในปั๊มให้ประชาชนเข้ามาหลบภัย พร้อมทั้งแจกน้ำอาหาร ในระยะยาวหลังจากนี้ผมเตรียมเสนอรัฐบาล ในการให้สถานีบริการน้ำมันมีส่วนร่วมกับประชาชนและชุมชนมากยิ่งขึ้น”

ร่วมแสดงความคิดเห็น