ดวง ประจำวันศุกร์ ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ได้รับข่าวดี มีความก้าวหน้าทางด้านการงาน และท่านจะมีความคิด หรือไอเดียใหม่ ๆ การเงินเกณฑ์ดี และอาจมีโชคลาภจากผู้ใหญ่ คนโสด หากกำลังปิ๊งใครอยู่ จะได้รับข่าวดีเร็ว ๆ นี้

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านเป็นจุดเด่นในการทำงาน การเจรจาเกี่ยวกับการงานจะได้ผลดี มีคนสูงอายุเข้ามาช่วยเหลือ การเงินหมุนเวียนเป็นปกติ คนโสด มีโอกาสเผยความในใจ อย่าปล่อยให้หลุดมือ

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ธุรกิจการค้ามีความก้าวหน้า การทำงานมีความสำเร็จ และงานติดต่อเจรจามีเกณฑ์ที่ดี การลงทุนร่วมหุ้นกับคนสนิท หรือญาติมิตรมีผลประโยชน์ที่ดี คนมีคู่ ความสัมพันธ์ยังมั่นคงดี

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะได้รับข่าวดีในเรื่องการงาน ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนด้วยดี มีมิตรสหายชักชวนเข้าหุ้นส่วน จะมีการริเริ่มโครงการใหม่ ๆ และจะได้สมาคมกับคนต่างถิ่น และมีคนให้สิ่งของมีค่าที่ถูกใจ

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มีคนยื่นมือเข้ามาช่วยแก้ไขเรื่องวุ่นวาย หรือคอยช่วยเหลือในเวลาวิกฤต คาดหวังสิ่งใดมักประสบผลสำเร็จ เหมาะกับการเสี่ยง หรือเก็งกำไร คนมีคู่ ความรักหวานชื่น

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านที่คิดทำการใดตัดสินใจทำลงไปเลย จะได้รับผลที่ดีเกินคาด เดินทางไกลหรือไปหนแห่งใดโชคดีมีลาภแน่ นัดหมายใครจะได้พบ และได้รับผลประโยชน์ที่ดี คนโสด ได้พบคนที่ดี น่าประทับใจ

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มิตรทางไกลจะมาหา เพื่อนำข่าวดีมาบอกกับท่าน การเงินมั่นคง และอาจได้เงินเพิ่มจากงานเสริม การเงินจะได้เก็บเล็กผสมน้อย มีการหมุนเวียนที่ดี คนโสด จะมีคนอายุน้อยกว่ามาจีบ

ร่วมแสดงความคิดเห็น