กิจกรรมจดทะเบียนสมรส บอลลูนบอกรัก เทศกาลวาเลนไทน์

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 14 ก.พ. 2563 ที่ไร่บุญรอด หรือสิงห์ปาร์ค ถนนเด่นห้า-ดงมะดะ ต.แม่กรณ์ อ.เมือง จ.เชียงราย ได้จัดกิจกรรมสิงห์ปาร์ค เชียงราย อินเตอร์เนชั่นแนล วาเลนไทน์ บอลลูน เฟียสต้า 2020 ขึ้น โดยได้จัดกิจกรรมจดทะเบียนสมรสลอยฟ้าหนึ่งเดียวในโลก โดยใช้ชื่อกิจกรรมว่า “บอลลูนเลิฟ บอกรักลอยฟ้า” โดยจัดให้มีการจดทะเบียนสมรส และร่วมนั่งบอลลูนชมความสวยงามของไร่บุญรอด

โดยนายสมกิจ เกศนาคินทร์ นายอำเภอเมือง จ.เชียงราย ได้จัดเจ้าหน้าที่ฝ่ายทะเบียนทำการจดทะเบียนสมรสให้ โดยมี นายภาษเดช หงษ์ลดารมภ์ รองผู้ว่าราชการ จ.เชียงราย เป็นประธานในพิธี ให้คู่รักที่เข้าร่วมพิธีทั้ง 25 คู่ ซึ่งพบว่าปีนี้มี “ต๊ะ” วริษฐ์ ทิพโกมุท ดาราหนุ่ม “เก่ง” อดิศร พรหมรักษ์ นักฟุตบอลทีมชาติไทย ที่ได้พาแฟนสาวไปร่วมกิจกรรมดังกล่าว พร้อมกับคู่รักอื่น ๆ

โดยกิจกรรมดังกล่าว อยู่ในเทศกาลการจัดแข่งขันบอลลูนนานาชาติ กว่า 33 ลูก ซึ่งบอลลูนนานาชาติ ทั้งหมดมาจากนักแข่งขัน 13 ชาติ ที่เดินทางมาจากทั่วโลก ที่มีความงดงามและหลากหลาย โดยจัดกิจกรรม ขึ้นระหว่างวันที่ 12-16 ก.พ. 63 นี้ ซึ่งมีประชาชนและนักท่องเที่ยว ให้ความสนใจพากันไปชมบอลลูนและความสวยงาม ของสิงห์ปาร์คเป็นจำนวนมาก

นอกจากจะจัดแสดงบอลลูนดังกล่าวแล้ว ยังมีการจัดแสดงคอนเสิร์ตจากนักร้องนักแสดงชื่อดัง กิจกรรมอนุรักษ์และฟื้นฟูการแสดงโขน การแสดงโขนกลางแปลงแบบเต็มคณะ ตอนศึกพรหมาสตร์จากผู้แสดงกว่า 100 คน การละเล่นว่าวจุฬา-ว่าวปักเป้า และว่าวแฟนซี ในช่วงเวลา 09.00-11.00 น. และ 14.00-16.00 น. ส่วนช่วงกลางคืนมีการแสดงแสงสีเสียงของบอลลูนเรืองแสง โดยเปิดให้นักท่องเที่ยวได้ขึ้นบอลลูน ชมความงดงามในมุมสูงอีกด้วย

นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัทบุญรอดบริเวอรี่ จำกัด กล่าวว่าการจัดงานเทศกาลปีนี้ ถือว่าเป็นครั้งที่ 5 แล้ว ซึ่งปีนี้ถือว่าจัดอย่างยิ่งใหญ่กว่าทุกปี เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ที่อยากสัมผัสกับบรรยากาศงานบอลลูนนานาชาติที่สุดตระการตา นักท่องเที่ยวยังได้ใกล้ชิดกับหมู่ดอกไม้นานาพันธุ์ที่สวยงาม ในสิงห์ปาร์ค เชียงราย และสนุกสนานเพลิดเพลินกับกิจกรรมต่าง ๆ ดังกล่าว ซึ่งรายได้จากงานก็จะนำไปบริจาคให้กับเด็กและโรงเรียน ที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น