เสธ.ยอด อาสากู้วิกฤต หวนชิงประมุขยกน้ำหนัก เลือกตั้ง 8 มี.ค. 63 นี้

หลังจากมาดามบุษบา ลาออกจาก ประมุขยกน้ำหนักไทย ”เสธ.ยอด” อาสากู้วิกฤตหวนชิงประมุขยกน้ำหนัก ปิดรับสมัครผู้สนใจชิงตำแหน่งนายกสมาคมบ้านยกลูกเหล็กไทย มีเเคนดิเดต 2 คน คือ ”เสธ.ยอด” พล.ต.อินทรัตน์ ยอดบางเตย รองประธานสหพันธ์ยกน้ำหนักนานาชาติ และนายปรัชญา กีรตินันท์ อดีตเลขาธิการสมาคมกีฬายกน้ำหนักฯ ขั้นตอนหลังจากนี้ จะมีการตรวจคุณสมบัติ ก่อนนำเสนอชื่อในวันประชุมเลือกตั้ง วันที่ 8 มี.ค. 2563 นี้ เพื่อให้สโมสรสมาชิกเลือกต่อไป

หลังจากสมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย เปิดให้ผู้สนใจสมัครชิงตำเเหน่งนายกสมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทยคนใหม่ ในวาระการทำงาน 4 ปี (พ.ศ. 2563-2567) เเทน นางบุษยา ยอดบางเตย นายกสมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทยคนเดิม ที่ตัดสินใจยื่นหนังสือลาออก เเละมีผลตั้งเเต่วันที่ 30 ม.ค. 2563

ทั้งนี้ สมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ได้เปิดให้มีการรับสมัครมาตั้งแต่วันที่ 6 ก.พ. 63 จนถึงวันที่ 14 ก.พ. 63 เป็นวันสุดท้าย ซึ่งทันทีที่ปิดรับสมัครเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ปรากฏว่ามีผู้ให้ความสนใจ 2 คนได้แก่ ”เสธ.ยอด” พล.ต.อินทรัตน์ ยอดบางเตย รองประธานสหพันธ์ยกน้ำหนักนานาชาติ คนที่ 1 และ นายปรัชญา กีรตินันท์ อดีตเลขาธิการสมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย

สำหรับขั้นตอนหลังจากนี้ สมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทยจะดำเนินการตรวจสอบเอกสาร หลักฐาน เเละคุณสมบัติของผู้สมัคร ก่อนทำประกาศส่งต่อให้กับสโมสรสมาชิกทั่วประเทศ เพื่อมาเลือกตั้งในวันที่ 8 มี.ค. 63 นี้ ที่โรงเเรมทาวน์อินทาวน์ กรุงเทพฯ ต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น